Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Mua máy lọc nước tốt nhất cho mùa hè 2014

Mua máy lọc nước tốt nhất cho mùa hè 2014

Máy lọc nước kangaroo  cung cấp nguồn nước hoàn toàn tinh khiết, đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe, uống được luôn không cần đun sôi.
Lọc nước RO được coi là công nghệ lọc hiệu quả, triệt để nhất hiện nay. Đây là phương pháp được ứng dụng rộng rãi, ngay cả những thương hiệu nước uống đóng chai nổi tiếng như Lavie, Aquafina, Miru… đều áp dụng công nghệ này. Trong gia đình, người ta sẽ sử dụng những loại máy có công suất khoảng 10l/h là phù hợp.
Máy lọc nước RO Ohido 5 cấp lọc
Để chiết xuất ra nước hoàn toàn tinh khiết uống được luôn, máy lọc nước RO phải bao gồm tối thiểu 5 cấp lọc
 Máy lọc nước RO dùng trong gia đình bao gồm ít nhất 5 cấp lọc. Ba cấp lọc đầu có tác dụng lọc thô, bảo vệ màng RO. Cấp lọc số 1 làm từ sợi PP tạo ra khe hở 5micron, dùng để ngăn chặn bùn đất, cặn bẩn, rong rêu, rỉ sét…
Cấp lọc số 2 và số 3 là lõi than hoạt tính dạng hạt, và lõi than hoạt tính dạng ép. Hai lõi này có khả năng hấp phụ những tạp chất hữu cơ, màu sắc mùi vị không tốt trong nước như mùi Clo dư, mùi tanh của sắt… đồng thời loại bỏ các hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu, dioxin, chất diệt cỏ, diệt côn trùng và một phần kim loại nặng.
Nước sau khi qua các cấp lọc thô mới được đi lên màng lọc RO. Đây là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến độ tinh khiết của nước. Màng RO có kích thước các khe lọc cực nhỏ cỡ 0,0001 micro, do vậy khi hiện tượng thẩm thấu ngược xảy ra, chỉ các phân tử nước tinh khiết mới chui qua được các khe lọc, phần nước chứa tạp chất, vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng, Asen, Amoni, chì, thủy ngân… sẽ bị đẩy ra ngoài theo đường nước thải.
Nước qua màng lọc RO là nước hoàn toàn tinh khiết được chứa trong bình áp để cách ly, vô trùng với môi trường bên ngoài, chống sự tái nhiễm khuẩn. Khi người dùng vặn vòi sử dụng, nước tiếp tục đi lên lõi số 5 giúp làm mềm, tăng vị ngon ngọt tự nhiên cho nước.
Máy lọc nước Karofi  Ohido 8 cấp lọc phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ
Máy lọc nước RO Ohido Model T8080 8 cấp lọc là sản phẩm phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài 5 cấp lọc tiêu chuẩn chiết xuất ra nguồn nước tinh khiết, an toàn tuyệt đối, sản phẩm còn được tăng cường thêm các lõi lọc bổ sung có chức năng nâng cao chất lượng nguồn nước, giúp nước không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe. Các lõi lọc bổ sung bao gồm
Lõi số 6 (Tạo khoáng): Chứa đá Maifan, một loại đá chứa hơn 45 loại khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của con người. Khi nước chảy qua lõi số 6 sẽ bào mòn những hạt đá khoáng để tạo ra khoáng chất tự nhiên cho nước bù vào lượng khoáng chất bị mất đi trong quá trình lọc RO
Lõi số 7 (Alkaline): Nước máy thành phố thường có độ axit cao, vì vậy nhờ lõi Alkaline sẽ trung hòa axit dư thừa, tạo cho nước có độ pH lý tưởng từ 8 – 9,5 hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa và góp phần phòng tránh bệnh Gout.
Lõi số 8 (Oxy bóng gốm): Là lõi được làm từ hợp chất vô cơ, phi kim bao gồm các oxit, cacbua, nitrua được xử lý ở nhiệt độ cao dưới dạng các hạt bóng gốm, có khả năng bức xạ tia hồng ngoại mạnh mẽ, chia nhỏ những phân tử nước, tạo ra oxy tự nhiên, tốt cho sự lưu thông tuần hoàn máu và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
Máy lọc nước RO Ohido 8 cấp lọc
Máy lọc nước RO Ohido 8 cấp lọc phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ
Lõi lọc nước Kangaroo  Ohido 8 cấp là thiết bị lọc tốt nhất hội tụ đầy đủ các tính năng và công dụng hiện nay. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được bảo hành 03 năm phần điện, 01 năm màng lọc RO, vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong khu vực Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét