Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

MÁY DẬP NẮP CỐC

Máy dập nắp cốc hay còn gọi là máy dán miệng cốc là một thiết bị phụ trợ không thể thiếu tại các cửa hàng trà sữa, nước giải khát. Tác dụng của loại máy này là dán một lớp mầng nilon lên trên miệng cốc để giữ sản phẩm không bị tràn ra khi di chuyển - cực kỳ cần thiết với các cửa hàng có dịch vụ takeaway. Ngoài ra, việc dập nắp cốc còn tránh cho thực phẩm tiếp xúc với không khí, giữ lạnh, giữ nhiệt, giữ được hương vị đặc trưng của sản phẩm lâu hơn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Trên thị trường hiện nay chủ yếu có 3 loại máy dập nắp khác nhau. Về nguyên lý hoạt động của chúng thì hoàn toàn giống nhau, chỉ có 1 điểm khác biệt là tỷ lệ tham gia của người thao tác vào quá trình dập nắp cốc.
may-dap-nap-coc
Loại thứ nhất là máy dập nắp cốc tự động Fest. Đây là loại máy có cơ chế tự động hoàn toàn. Nghĩa là bạn chỉ cần đặt cốc vào là máy sẽ thực hiện tất cả các thao tác còn lại, bạn chỉ cần đặt cốc vào, chờ máy dập nắp trong vong 2s và nhặt cốc ra. 
Loại thứ 2 là máy dập nắp cốc bán tự động Willy WY-680. Loại máy này cần thao tác nhiều hơn từ người sử dụng. Bạn cần phải đặt cốc vào, đẩy giá cốc vào khuôn dập nắp. chờ máy dập xong rồi kéo khuôn ra để lấy cốc.
Loại cuối cùng là máy dập nắp cốc bằn tay VERLY-H802D. Đây là loại máy có giá rẻ nhất nhưng cũng cần thao tác nhiều nhất. Bạn cần thêm thao tác kéo cần dập nắp nữa để có thể hoán thành quá trình dán miệng cốc. Có thể nói đây là chiếc máy hoàn toàn sử dụng nhân lực để dập nắp. Và nhược điểm tất nhiên của nó là khả năng dập nắp cốc khá chậm chạp so với 2 loại máy còn lại, chỉ thích hợp với các cửa hàng cực nhỏ, doanh số ít hơn 50 cốc/ ngày.
Tất cả những chiếc máy này đều được bán tại Autoshop với mức giá rẻ nhất trên thị trường và chế độ bảo hành lên tới 12 tháng
Tùy vào quy mô kinh doanh trà sữa, khả năng tài chính và nhu cầu của bản thân, các bạn hãy chọn cho mình chiếc máy dập nắp cốc thích hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét