Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Thảm Thổ Nhĩ Kì- Thảm trải sàn nhập khẩu sang trọng cao cấp

Những dòng sản phẩm thảm trải sàn nhập khẩu luôn mang những nét đặc trưng riêng biệt của quê hương nơi chúng được tạo ra. Vàthảm trải sàn Thổ Nhĩ Kì cũng không phải ngoại lệ khi mang đến sự khác biệt nhất định khiến người dùng yêu thích trong suốt thời gian qua. Hãy cùng Thịnh Phát khám phá dòng sản phẩm này nhé.
 Thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ là dòng sản phẩm thảm nhập khẩu được dệt bằng tay, với những họa tiết hoa văn rất cầu kỳ, tinh xảo tới từng chi tiết. Khác với những loại thảm trải sàn chúng ta thường biết, thảm Thổ Nhĩ Kỳ được dệt theo công nghệ dệt điểm đem lại chất lượng thẩm mỹ cao và kết cấu vững chắc. Do đó tuổi thọ của Thảm Thổ Nhĩ Kì cao hơn khá nhiefu so với những loại thảm trải sàn khác trên thị trường.
Có thể dễ dàng phân biệt thảm Thổ Nhĩ Kỳ với bất cứ loại thảm trải sàn nào khác trên thị trường nhờ họa tiết in trên nó, đó là những hoa văn được thêu nhỏ và sắp xếp đối xứng. Gam màu của Thảm Thổ Nhĩ Kỳ thường là gam màu trung tính như nâu đỏ, tím than.. Với gam màu này, chúng ta hoàn toàn dễ dàng kết hợp thảm với nhiều loại vật dụng nội thất khác trong phòng như sofa, kệ, tủ...
Chính nhờ công nghệ dệt điểm mà việc vệ sinh loại thảm này vô cùng dễ dàng, chỉ cần hút bụi hoặc giặt khô là đã hoàn toàn làm sạch tấm thảm như mong muốn. Trong những bài viết trước Thịnh Phát đã chia sẻ tới các bạn về vệ sinh thảm trải sàn đúng cách nên trong trường hợp các những vết bẩn chẳng may xuất hiện trên bề mặt thảm các bạn hoàn toàn có thể xử lý vô cùng nhanh gọn.
Ở thời điểm hiện tại, tìm một đơn vị cung cấp thảm trải sàn uy tín và chất lượng không hề dễ dàng chút nào bởi trên thị trường có quá nhiều cửa hàng kinh doanhn. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÂN PHỐI THỊNH PHÁT địa chỉ 77 Nguyễn Tuân -Thanh Xuân -Hà Nội là một trong những lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bạn khi muốn chọn mua thảm trải sàn đúng với mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét