Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Kia Rondo 2018 và Toyota Innova 2018 Nên chọn mẫu Crossover và MPV cỡ nhỏ nào cho gia đình

Kia Rondo 2018 và Toyota Innova 2018 là những mẫu Crossover và MPV cỡ nhỏ dành cho gia đình đang được người Việt tin dùng.Đây là 1 sự so sánh giữa xe Nhật bền bỉ, truyền thống và xe Hàn trẻ trung năng động.Hãy cũng Otokiabn.com đánh giá tổng quan 2 chiếc xe này nhé
kia-Rondo

Kia Rondo 2018 Bắc Ninh

Thiết kế ngoại thất xe

Giống như những mẫu xe khác trong “gia đình” Kia, Kia Rondo 2018 được hãng xe Hàn khá chú trọng trong phần thiết kế ngoại thất . Xe sở hữu kích thước tổng thể 4.525 x 1.805 x 1.610 mm, phần trọng tâm được thiết kế thấp dần về phía sau, bộ lưới tản nhiệt có hình dáng mũi hổ đậm nét đặc trưng của hãng. Cụm đèn pha được kéo dài về phía hông xe, bộ la-zăng màu sơn đen trông khá tinh tế, cụm đèn hậu công nghệ LED.Ngoài ra xe còn được trang bị hàng loạt các tiện ích khác như gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chỉnh gập mở bằng điện và được tích hợp đèn báo rẽ…
kia-rondo-2018
Gương Kia Rondo
Toyota Innova 2018 có kích thước tổng thể 4735 x 1830 x 1795 mm, bề thế và nổi bật, với lưới tản nhiệt hình đa giác hầm hố, có hai thanh kim loại bản rộng dày dạn tích hợp logo Toyota tại trung tâm, mạ crom và liền mạch với cụm đèn trước được thiết kế sắc sảo và trẻ trung không kém. Trong khi đó cụm đèn sương mù và cản trước vẫn còn khá trung tính, chưa thực sự nổi bật.
toyota-innova
Toyota Innova 2018
Sườn xe được dập nổi nhẹ, dễ nhận ra ở phía gầm xe và bánh sau. Gương chiếu hậu của Innova 2018 hỗ trợ đầy đủ tính năng chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và đèn chào, được sơn cùng màu thân xe (riêng bản cao cấp 2.0V mạ crom sang trọng còn bản 2.0E lại lược bỏ đèn chào và gập tay).
Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu hình chữ L độc đáo, chưa từng có tiền lệ trong dòng xe. Thế hệ mới cũng sở hữu cánh hướng gió và ăng-ten dạng vây cá thể thao. Đèn báo phanh trên cao dạng LED giúp các phương tiện phía sau dễ nhận biết tín hiệu hơn.

Thiết kế nội thất xe

Mặc dù có giá bán rất phải chăng nhưng Kia Rondo lại sở hữu khoang nội thất với hàng loạt trang bị tiện nghi hiện đại: vô-lăng 3 chấu bọc da được tích hợp với lẫy chuyển số, màn hình hiển thị đa thông tin mang lại hình ảnh rõ ràng, sắc nét, gương chiếu hậu chống chói, đầu DVD, màn hình cảm ứng 8 inch, dàn âm thanh chất lượng cao lên đến 6 loa, chức năng định vị vệ tinh giúp lái xe dễ dàng hơn trong việc tìm đường, hỗ trợ các kết nối Bluetooth, AUX, USB, iPod.
khoang-lai-innova-2018
Khoang Lái Rondo 2018
Toàn bộ các ghế ngồi trên xe được bọc da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống lọc khí bằng ion, gương chiếu hậu chống chói, cửa sổ trời toàn cảnh, hàng ghế thứ 3 có thể gập theo tỷ lệ 5:5.
Innova 2018 sở hữu chiều dài cơ sở 2750 mm nên khoang hành khách có lợi thế rộng rãi, ngồi thoải mái, khoảng để chân và trần xe đều khá rộng. Điểm nhấn của thế hệ 2018 còn ở thiết kế cabin mới mẻ, hiện đại và lịch lãm hơn với chất liệu da, viền bạc và ốp gỗ tinh tế.
khoang-lai-innova-2018
Khoang lái Innova 2018
Táp lô gợn sóng mềm mại, tinh tế, phương ngang hướng về người lái trong khi bảng điều khiển trung tâm vẫn duy trì dạng thác đổ vững chãi quen thuộc, một sự kế thừa nét truyền thống bên cạnh cảm giác mới lạ cần thiết.
Tay lái có thiết kế 3 chấu quen thuộc, tích hợp nút bấm đa năng, hỗ trợ chỉnh cơ 4 hướng, tuỳ theo phiên bản mà sẽ được bọc da hoặc dùng chất liệu Urethane.

Tiện nghi, an toàn của xe

Các phiên bản xe Kia Rondo 1.7L DAT và 2.0G AT sẽ được nhà sản xuất trang bị một số tính năng an toàn như 2 túi khí, cảm biến đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, camera hỗ trợ lùi xe. Ngoài ra, một số trang bị an ninh tiên tiến khác cũng được tích hợp trên xe như chống sao chép chìa khóa, remote điều khiển từ xa có tác dụng khóa cửa, khóa cửa trung tâm…
ghe-rondo
Ghế Rondo
Đặc biệt, phiên bản cao cấp 2.0G ATH sẽ được trang bị thêm một số tính năng khác như hỗ trợ phanh trong những tình huống khẩn cấp, khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử và ổn định thân xe, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm…, tất cả đều được tích hợp đầy đủ trên chiếc xe này.
Hệ thống điều hoà là một trong những điểm đáng chú ý của thế hệ Innova 2018, với hai dàn lạnh linh hoạt và các cửa gió cho hàng ghế sau giúp không khí lưu thông tốt hơn, làm mát nhanh chóng và sâu, tuỳ theo phiên bản mà bộ điều khiển là loại tự động hoặc chỉnh tay.
Hầu hết các bản Innova mới đều được trang bị dàn DVD đi kèm màn hình cảm ứng 7 inch, chỉ trừ bản 2.0E là đầu CD. Tất cả đều sở hữu dàn âm thanh 6 loa, hỗ trợ đài Radio, cổng AUX/ USB, mang đến những giây phút giải trí thư giãn thú vị cho hành khách trên suốt hành trình.
toyota-innova
Toyota Innova 2018
Trong khi bộ phanh trước của Innova sử dụng kiểu đĩa thông gió thì phanh sau vẫn sử dụng loại tang trống truyền thống, ngay cả trên bản cao cấp. Tất cả đều được tích hợp các tính năng an ninh khá đồng đều, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến lùi. Đáng chú ý là xe không trang bị camera.
Kia Rondo hay Toyota Innova đều là chiếc xe đáng mơ ước của các hộ gia đình.Tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể chọn 1 trong 2 chiếc xe ưng ý này.
Liên Hệ Mrs Dung - Kia Bắc Ninh - Giá xe Kia Rondo tại Bắc Ninh
Hotline : 0983 343 606 để được tư vấn tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét