Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

GLUCOSAMIN

Thông tin sản phẩm Thuốc bổ xương khớp Đức
♥ 120 Viên/ 1 hộp/ 4 tháng sử dụng
                  √ Ngăn ngừa và điều trị hiệu quả thoái hóa khớp
              √ Loại bỏ tận gốc các cơn đau khớp dai dẳng
              √ Tăng cường hấp thụ Canxi giúp xương luôn chắc khỏe
Xuất xứ:  Đức
Hãng sản xuất: Myprotein thuộc tập đoàn The Hut là một công ty thực phẩm chức năng được thành lập năm 2012, chỉ trong vòng 5 năm đã tạo ra cơn bão làm thay đổi cục diện thị trường tiêu thụ thực phẩm bổ sung trên Thế Giới nói chung và Châu Âu nói riêng nhờ sản phẩm nổi tiếng không chỉ dừng lại ở Chât Lượng mà giá cả cũng rất phải chăng.

Thành Phần: 

Thành phần
      Định Lượng
    ( 1viên/ ngày)
 % Nhu cầu cơ thể mỗi ngày
Glucosamin 2Kcl         1000mg                100%

Mời bạn tham khảo Thuốc xương khớp Đức:

 - Thoái hóa khớp là tình trạng phá hủy sụn khớp_ một cấu trúc đàn hồi giúp bảo vệ các đầu xương làm cho chúng không cọ vào nhau. Thoái hóa khớp có biểu hiện đặc trưng là hình thành các gai xương do hiện tượng hao mòn xương gây ra.
 - Thoái hóa khớp đơn thuần chỉ ảnh hưởng đến khớp và có thể ảnh hưởng đến nhiều khớp khác nhau như bàn tay, khớp gối, khớp cột sống, khớp cổ và khớp háng. Ngoài việc gây đau và cứng khớp, thoái hóa khớp còn làm hạn chế vận động vì một khớp khi đã viêm thì không thể vận động tối đa và dễ dàng được. Bệnh thường gặp ở những người cao tuổi và những người ít vận động khi mà chức năng tái sản xuất các tế bào xương, sụn khớp bị giảm hoặc bị lão hóa.
- Nắm rõ được cơ chế hình thành và tác động của bệnh thoái hóa khớp đối cơ thể, các nhà nghiên cứu đã tổng hợp thành công nên Glucosamin_ một hợp chất tự nhiên có trong sụn khớp_  chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ các loài giáp xác, mang lại những tác dụng đáng kinh ngạc, mở ra một cánh cửa mới trong điều trị và phòng ngừa thoái hóa khớp.
- Thống kê cho thấy, trên thế giới cứ mỗi năm, 68 triệu bảng anh nghĩa là hơn hai nghìn tỷ đồng được chi ra cho sản phẩm Glucosamin, một số tiền khổng lồ, cực kì tốn kém đủ cho thấy tầm ảnh hưởng của Glucosamin đến sức khỏe của người dân lớn như thế nào. 

Công dụng của Glucosamin:

   1. Điều trị hiệu quả thoái hóa khớp: Glucosamin giúp tái tạo sụn khớp, gân và các mô liên kết, ức chế các loại men phá hủy sụn khớp do thoái hóa khớp gây ra.
   2. Làm giảm các triệu chứng của viêm xương khớp: Glucosamin giúp cải thiện các triệu chứng và làm giảm sự tiến triển của các cấu trúc trong viêm xương khớp.
   3. Tăng độ đàn hồi, bôi trơn khớp: Glucosamin giúp tăng cường chức năng cho bao hoạt dịch, nơi sản xuất ra các chất nhờn bôi trơn khớp đồng thời làm tăng độ đàn hồi của khớp.
   4. Ngăn ngừa loãng xương: Cùng với Vitamin D3, Glucosamin giúp cải thiện khả năng hấp thu canxi_ khoáng chất cấu thành cơ bản của xương giúp xương luôn chắc khỏe.
   5. Chống lão hóa: Nghiên cứu chỉ ra rằng, Glucosamin có vai trò như một chất chống oxy hóa có khả năng hấp thụ cự đại superoxide/hydroxyl giúp bảo vệ các tế bào trước các tác nhân oxy hóa nhờ đó chống lại quá trình lão hóa.
   6. Tốt cho da: Glucosamin được các nghiên cứu báo cáo chỉ ra một số tác dụng có lợi trên da và các tế bào da như thúc đẩy chữa lành vết thương, cải thiện hydrat hóa da, giảm thiểu nếp nhăn.
   7. Giảm nguy cơ ung thư phổi: Một nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, vệc sử dụng glucosamin cao giúp giảm tới 51% khả năng mắc bệnh ung thư phổi. Điều này có thể được giải thích bởi tính chống viêm của nó, làm giảm biểu hiện của các gen gây viêm, ức chế sự tăng sinh của các yếu tố phên mã NFKB.

Liều lượng và cách dùng: Uống một viên mỗi ngày trong hoặc sau các bữa ăn.
Lưu Ý:  + Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú và trẻ em dưới 18 tuổi.
             + Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
             + Bảo quản nơi khô ráo dưới 25 độ C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét