Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Thuốc Ho Prospan

Sản phẩm thuốc ho Prospan được triết xuất từ lá cây thường xuân là sản phẩm rất tốt cho trẻ em trong việc điều trị các bệnh về đường hô hấp có triệu chứng kèm ho. Sản phẩm có xuất xứ từ Đức chất lượng được Canacha Việt Nam đảm bảo chất lượng.

Thông tin sản phẩm 

  • 100 ml Sirup/ lọ
  • Điều trị:  ho khan, ho gió, ho có đờm, ngứa rát cổ họng, khản giọng, mất tiếng
  • Cải thiện tình trạng viêm phế quản mãn tính, Trị ho và viêm đường hô hấp cấp có kèm ho
  • Prospan nguồn gốc tự nhiên hoàn toàn không chứa đường, gluten và chất tạo màu, không gây buồn ngủ nên rất an toàn cho trẻ nhỏ.
  • Vị ngọt tự nhiên từ nguyên liệu thiên nhiên, dễ uống không gây nôn trớ ở trẻ nhỏ/ trẻ sơ sinh
Xuất xứ: Đức
Hãng sản xuất: Engelhard Arzneimittel

Thành Phần Thuốc ho Prospan Đức 

Mỗi 100ml sirup Prospan chứa: 0,7g cao lá thường xuân khô, nước tinh khiết, Kali sorbate, citric acid khan, xanthan gum, aroma, sorbitol dung dịch 70%. Sản phẩm không chứa đường, rượu, hóa cồn hay phẩm màu.

Đặc điểm nổi bật: 

  • Prospan là thuốc ho thảo dược của nhà sản xuất danh tiếng Engelhard Arzneimittel CHLB Đức, là siro ho trẻ em số 1 tại Đức và thuốc ho số 1 thế giới, đã được tin dùng trên 102 quốc gia.
  • Sirup chữa ho Prospan được chiết xuất từ lá cây thường xuân (là một loài cây gỗ leo với tên gọi khoa học là Hedera helix Linné, họ Araliaceae (họ Nhân sâm)). Cây thường xuân mọc hoang rất nhiều trên đá, trên thân cây già, trong bụi cây, và trên tường nhà. Là loại cây xanh tốt quanh năm, thường xuân có sức sống rất mãnh liệt, ngay cả trong mùa đông giá rét. cây thường xuân được biết đến là loài thảo dược rất quý.Đầu thế kỷ 16, loài cây thường xuân đã ngày càng được biết đến nhiều hơn với hiệu quả điều trị bệnh viêm đường hô hấp. Năm 1949, công ty Engelhard Arzneimitel GmbH&Co.KG, cộng hòa Liên bang Đức, phối hợp với nhiều bệnh viện và trường đại học lớn trên thế giới tiến hành hơn 20 nghiên cứu khoa học trên quy mô lớn có kiểm soát chặt chẽ. Những nghiên cứu này đánh giá tác dụng chữa bệnh, cũng như tính an toàn và khả năng dung nạp dịch chiết lá thường xuân khô Hedera helix, với tỷ lệ chiết xuất DER 5-7,5:1. Kết quả cho thấy cây thường xuân rất hiệu quả trong điều trị các bệnh đường hô hấp có kèm triệu chứng ho.

Hướng Dẫn sử dụng Thuốc ho Đức

  • Trẻ em dưới 6 tuổi                            : 2,5ml/ lần x 2 lần  mỗi ngày
  • Trẻ em từ 6-12 tuổi                          :   5 ml/ lần x 2 lần mỗi ngày
  • Tẻ em từ 12 tuổi trở lên và Người lớn :  5 ml/ lần x 3 lần mỗi ngày
Uống sau các bữa ăn sáng, trưa và tối.
Lưu ý: + Không dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi.
           + Sản phẩm chưa được kiểm nghiệm hiệu quả trên phụ nữ có thai và cho con bú.
           + Bảo quản ở nhiệt độ dưới 25 độ C.
Xem thêm :

Liên Hệ : Shop Canacha - Chuyên thực phẩm chức năng Đức

Địa Chỉ : 609 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Email : duythinh2510@gmail.com
Hotline : 0944.912.543

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét