Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

CHƯƠNG TRÌNH AMAZING RACE KHÁM PHÁ PHỔ CỔ HÀ NỘI ĐOÀN INDONESIA

Hiện nay, có rất nhiều loại hình du lịch khám phá thủ đô Hà Nội mới mẻ được ra đời  nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt với những vị khách ngoại quốc, đây là xu thế tất yếu của ngành du lịch nói chung. Một trong số đó là chương trình Amazing race khám phá văn hóa, lịch sử, con người phố cổ đã ra đời.
Vừa qua tại Hoàng Thành Thăng Long Hà Nội, StormGroup tự hào khi tổ chức chương trình cho hơn 100 du khách đến từ đất nước Indonesia. Hành trình khám phá 36 phố phường của thu đô đã trở nên thú vị, hấp dẫn hơn rất nhiều. Một chương trình mới lạ đem lại cho người tham gia có cái nhìn sâu hơn, kiến thức thực tế hơn về vùng đất ngàn năm văn hiến.
Những phần khởi động nhẹ nhàng kết hợp với những ca khúc đất Việt đã đem lại cho người tham gia cảm giác gần gũi, háo hức cho một hành trình mới lạ nhưng cũng không kém phần thú vị với những bí ẩn đang chờ được khám phá.
Các team được ban tổ chức phổ biến chi tiết, dễ hiểu nhất. Trước khi bắt đầu những chặng thử thách họ đều họp lại với nhau để có thể đưa ra phương án phù hợp, tiện ích nhất cho Team của mình.
Teamleader sẽ nhận thông tin từ ban tổ chức và chia sẻ cho thành viên của team. Việc phân công nhiệm vụ cũng rất quan trọng, giúp đạt hiệu quả công việc với thời gian nhanh nhất. Đồng thời nêu cao vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân.
Chương trình đã diễn ra thành công . StormGroup - đơn vị tổ chức Teambuilding chuyên nghiệp tin rằng sau chương trình này, những du khách đã có đánh giá và cái nhìn tốt đẹp về thủ đô Hà Nội. Và chính họ sẽ là những đại sứ, kênh truyền thông tuyệt vời nhất cho đất nước hình chữ S đến với bạn bè quốc tế. Cảm ơn những vị khách yêu quý, hẹn gặp lại trong hành trình tiếp theo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét