Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING K7 - THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Có thể nói thời sinh viên là quãng thời gian đẹp nhất của mỗi người. Đó là tình yêu, tình bạn và cả sự ngông cuồng của tuổi trẻ.
Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng với những người bạn thân của mình trải nghiệm, khám phá một vùng đất mới và hòa mình vào các hoạt động tập thể do StormGroup tổ chức.
Đặc biệt đối với các bạn đang theo học ngành thiết kế đồ họa của trường Đại học sư phạm nghệ thuật Trung ương. Họ đã thể hiện chất chơi của tuổi trẻ, đôi lúc là cái " Điên " của nghệ sĩ. Với tiêu chí vừa học vừa chơi, tất cả đã làm nên một chương trình thú vị, đa sắc màu trẻ và không thiếu những cảm xúc vỡ òa.
Luôn luôn thể hiện tinh thần máu lửa, hết mình..Báo hiệu rằng họ đã sẵn sàng cho những thử thách phía trước.
Những giây phút lắng đọng, ngồi lại bên nhau, chia sẻ cùng nhau về những gì đã trải qua trong chương trình để thêm hiểu nhau và trân trọng những khoảnh khắc quý giá này.
Đương đầu với thử thách khó khăn, dù có gục ngã nhưng vẫn cố gắng đứng lên bước đi tiếp vì có đồng đội luôn bên cạnh.
Thử thách không bao giờ là dễ dàng. Nó sẽ đem lại cho bạn những kinh nghiệm xương máu, khiến bạn vững trãi hơn, mạnh mẽ hơn. 
Để rồi sau tất cả là cảm giác vui sướng tột cùng khi đã vượt qua thử thách của chương trình, có thể bạn đội bạn không giành chiến thắng nhưng bạn đã chiến thắng chính bản thân mình. Đó là những giá trị mà chúng tôi - StormGroup muốn dành cho các bạn. Cảm ơn rất nhiều và chúc toàn thể các bạn thành công hơn nữa trên bước đường mà mình đã chọn.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét