Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Giải Độc Gan Cao Artischocken-Kapseln (Atiso)

Thông tin sản phẩm Giải độc gan Đức

♥ 150 Viên/ hộp/ 2,5 tháng sử dụng
                  √ Giải độc gan, mát gan, tăng cường và phục hồi chức năng gan, chức năng hệ tiêu hóa
              √ 350mg cao Atiso_Cynarine và 50 mg Cholin chứa trong 1 viên nang
              √ Cynarine một loại hoạt chất có lợi hàng đầu trong việc hỗ trợ giải độc gan.
              √ Cholin tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo, bảo toàn chức năng gan

Xuất xứ:  Đức
Hãng sản xuất: Kräuterhaus Sanct Bernhard  là một thương hiệu truyền thống của Đức được thành lập vào năm 1903, hoạt động trên ba lĩnh vực: Phương pháp trị liệu thiên nhiên, thực phẩm bổ sung và sản phẩm chăm sóc cơ thể. Với bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm và đội ngũ gần 400 nhân viên chuyên môn cao, đến nay thương hiệu này đã đem đến cho người dùng trên khắp nước Đức và Châu Âu khoảng 700 sản phẩm khác nhau từ trị liệu thiên nhiên cho đến sản phẩm chăm sóc cơ thể, điều đặc biệt ở đây là tất cả các sản phẩm của Kräuterhaus Sanct Bernhard đều có nguồn gốc chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

Thành phần:

Thành phầnĐịnh lượng trong mỗi viên
Nhu cầu hăng ngày
( = 2 viên )
Định lượng trong 100g
Cao Atiso350mg700mg56g
Hoạt chất Cynarin8,75mg17,5mg1g
Hoạt chất
Cholin
50100mg8g

Công dụng:

  1. Giải độc gan, hạ men gan, thanh lọc cơ thể: Atiso cung cấp hoạt chất cynarine, một loại hoạt chất có lợi hàng đầu trong việc hỗ trợ giải độc gan. Đây là loại hoạt chất quý hiếm, giúp mát gan, thanh nhiệt, giải độc, hạ men gan và còn có khả năng phục hồi chức năng gan.
 2. Tăng cường và phục hồi chức năng gan: Choline đóng vai trò quan trọng trong nhiều quá trình khắp cơ thể, bao gồm cấu trúc và truyền dẫn tế bào, tổng hợp DNA và hệ thần kinh, đặc biệt là tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo, bảo vệ gan trước những chất độc hại, qua đó giúp tăng cường và hồi phục chức năng gan.
 3. Giảm Cholesterol, bảo vệ hệ tim mạch: Các thành phần hóa học có trong atiso có thể làm giảm lượng cholesterol bằng cách kiềm chế HMG-CoA reductase ( hợp chất tổng hợp cholesterol). Chúng làm gia tăng cholesterol tốt HDL (bảo vệ và chống lại cơn đau tim) và giảm thiểu các cholesterol xấu LDL (tạo các mảng bám trên mạch máu, gây đau tim và đột quỵ), qua đó là biện pháp an toàn và hiệu quả giúp hạ huyết áp.
 4. Cải thiện khả năng tiêu hóa: Cao Atiso giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Chúng là thuốc lợi tiểu tự nhiên, cải thiện chức năng của túi mật, qua đó  giúp tiêu hóa mỡ, chuyển hóa hiệu quả các chất dinh dưỡng cho hệ tiêu hoá luôn khỏe mạnh.
 5. Hạ đường huyết:  Qua nghiên cứu trên động vật, các nhà nghiên cứu đã thấy rằng trong Atiso có chứa chất có khả năng ngăn chặn quá trình tạo ra quá nhiều glucose trong gan làm tăng lượng glucoso vaò trong máu.
 6. Điều tiết sự lưu thông của mật: Cao atiso chứa hoạt chất chống ôxy hóa Cynarin có tác dụng điều tiết dòng chảy của mật trong hệ thống dẫn mật.
Liều lượng và cách dùng: Uống 2 viên mỗi ngày sau bữa sáng và bữa tối.
Lưu ý:  + Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
             + Bảo quản nơi khô ráo dưới 25 độ C
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét