Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

Giải Độc Gan Mariendistel

Thông tin sản phẩm Giải độc gan Đức
♥ 90 Viên/ Hộp
          √ Chứa hoạt chất tự nhiên Silymarin
         √ Silymarin hỗ trợ khả năng tái tạo và tự phục hồi chức của gan
         √ Tăng cường chức năng tiêu hóa và tái sản sinh tế bào gan
         √ Thúc đẩy quá trình chuyển hóa các chất trong hệ Gan-Mật, quá đó giúp giải độc Gan 
Xuất Xứ: Đức
Hãng sản xuấtKräuterhaus Sanct Bernhard  là một thương hiệu truyền thống của Đức được thành lập vào năm 1903, hoạt động trên ba lĩnh vực: Phương pháp trị liệu thiên nhiên, thực phẩm bổ sung và sản phẩm chăm sóc cơ thể. Với bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm và đội ngũ gần 400 nhân viên chuyên môn cao, đến nay thương hiệu này đã đem đến cho người dùng trên khắp nước Đức và Châu Âu khoảng 700 sản phẩm khác nhau từ trị liệu thiên nhiên cho đến sản phẩm chăm sóc cơ thể, điều đặc biệt ở đây là tất cả các sản phẩm của Kräuterhaus Sanct Bernhard đều có nguồn gốc chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.
Thành Phần: 
1 Viên nhộng Mariendistel chứa 200mg tinh dầu quả cây Mariendistel, ngoài ra còn có  Maltodextrin, Gefälltes Siliciumdioxid, Phospholipide từ hạt đậu nành, tinh dầu đậu nành, tinh dầu từ nhân hạt cọ, sáp ong, Milchfett, Gelatine, Glycerol, Sorbitol-Lösung 70 % (nicht kristallisierend), Chinolingelb (E 104), Titandioxid (E 171), Eisen(III)-hydroxid-oxid (E 172), nước cất.

Công Dụng

Gan đóng vai trò là trung tâm trong quá trình chuyển hóa các chất: giải độc cơ thể, điều hòa chuyển hóa chất béo, hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Tuy nhiên, ngày nay gan phải chịu sức ép quá tải từ việc tiêu thụ các chất độc hại, chất bảo quản, Stress, rượu và các chất kích thích khác... khiến cho chức năng gan bị suy giảm và hoạt động kém hiệu quả là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về Gan-Mật-Tiêu hóa như: Ung thư gan, sơ gan cổ chướng, gan nhiễm mỡ, sỏi mật, đầy hơi, chướng bụng, đau bụng vùng thượng vị...
Silymarin, hợp chất tự nhiên được chiết xuất từ cây kế sữa được nghiên cứu chỉ ra có tác dụng hỗ trợ khả năng tái tạo và tự phục hồi của gan qua đó giúp tối ưu hóa chức năng chuyển hóa các chất và gải độc cơ thể của gan đồng thời ngăn ngừa cơ thể khỏi các bệnh nguy hiểm về gan- mật- tiêu hóa.

Liều Lượng và cách dùng: 

- Uống hai viên mỗi ngày hai lần vào bữa sáng và bữa trưa.
Lưu ý:   + Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
              + Bảo quản nơi khô ráo dưới 25 độ C
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét