Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

IN ẢNH TRÊN CỐC SỨ

Chuyển giao công nghệ in trên cốc: là chuyển giao quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng một phần hoặc toàn bộ công nghệ từ bên có quyền chuyển giao công nghệ in trên kim loại sang bên nhận công nghệ in trên kim loại.

Giới thiệu chung

In lên cốc hiện nay đang là một trong số những món quà tặng độc đáo được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm in sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại hiện có trên thị trường.
In chuyển nhiệt là công nghệ sử dụng loại mực in đặc biệt  (mực in chuyển nhiệt), in lên giấy in chuyên dụng (giấy in chuyển nhiệt hay giấy in nhiệt). Sau đó sử dụng một thiết bị ép nhiệt (máy ép nhiệt) để giúp những hình ảnh từ giấy chuyển nhiệt vừa in bám lên mặt cốc.
chuyển giao công nghệ in ảnh trên cốc
Chuyển giao công nghệ in ảnh lên cốc
Thiên Long Adv nhận chuyển giao công nghệ  cho quý khách hàng đối tác quan tâm với giá ưu đãi nhất....

Xem thêm các công nghệ chúng tôi chuyển giao tại đây

Có 3 loại giấy in chuyển nhiệt bao gồm:

 Giấy in nhiệt (5 sao)
 Giấy in nhiệt lợt : sử dụng in trên các loại vải màu lợt như vàng nhạt, hồng nhạt, xanh lam…
 Giấy in nhiệt đậm: sử dụng in trên các loại vải màu đậm như đỏ, xanh, đen….
Các loại máy ép nhiệt bao gồm :
 Máy ép nhiệt phẳng
 Máy ép nhiệt phẳng cao áp
 Máy ép ly sứ
  Máy ép dĩa
 Máy ép nón
Giấy in chuyển nhiệt sử dụng trong in cốc là giấy in nhiệt (5 sao) và sử dụng máy ép ly/cốc sứ chuyên dụng.
chuyển giao công nghệ in lên cốc sứ
Chuyển giao công nghệ in ảnh lên cốc bởi Thiên Long Adv
In ảnh lên cốc là sự kết hợp hài hòa giữa những chiếc cốc độc đáo với công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại tạo nên một sản phẩm đầy ý nghĩa và sáng tạo để làm quà tặng hoặc trưng bày. Chiếc cốc quà tặng sẽ là nơi bạn gửi gắm những thông điệp, hình ảnh, kỉ niệm đáng nhớ đến người nhận.
Công ty TNHH Thương mại Quảng cáo Thiên Long là địa chỉ tin cậy chuyên in ảnh lên cốc sứ với công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại nhất.  Đến với công ty, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhằm chọn được mẫu thiết kế đẹp và ưng ý nhất.
Đặc biệt, khác hàng còn có thể đặt hàng với mẫu thiết kế riêng, in hình theo yêu cầu và hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Tất cả những sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được giám sát và kiểm duyệt hết sức kĩ lưỡng để đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất khi đến tay khách hàng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và những công nghệ tiên tiến nhất, công ty tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét