Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Mua cốc Bát Tràng in logo ở đâu đẹp

Cốc sứ Bát Tràng là một trong những sản phẩm được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều để làm quà tặng tri ân khách hàng. Bởi cốc sứ là sản phẩm hầu như ai cũng phải dùng nó hàng ngày mà giá thành cực rẻ. Đây cũng là cách doanh nghiệp làm truyền thông lâu dài khôn ngoan. Dưới đây là những mẫu cốc Bát Tràng in logo mẫu mới, đẹp nhất năm nay.
coc-su-in-logo
Có thể nói chiếc cốc Bát Tràng nhỏ xinh nhưng lại rất hiệu quả khi làm quà tặng ở bất kì chương trình nào.
Những sản phẩm cốc Bát Tràng nói riêng và gốm sứ Bát Tràng nói chung luôn đảm bảo chất lượng chuẩn không chứa chì hay các chất độc hại khác. Đặc biệt sản phẩm chính gốc Bát Tràng có độ bền khá cao, màu men được giữ lâu dài qua thời gian sử dụng.
coc-su-bat-trang-in-logo
Cốc Bát Tràng in logo được đánh giá là thiết kế hiện đại và tinh tế đáp ứng gu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng.
Với nước men trắng tinh khôi, kèm họa tiết in logo của Doanh nghiệp, hay đơn giản là các hình sinh động theo ý muốn chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời. Hiện nay cốc Bát Tràng có 2 dòng chính là dòng cốc sứ in logo giá rẻ và cốc sứ cao cấp. Tùy vào nhu cầu khách hàng có thể chọn lựa.
coc-su-in-logo
Để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ: Gốm sứ 247 - Bát Tràng
Gốm sứ 247 - Gốm sứ Bát Tràng, chuyên gốm sứ Bát Tràng cao cấp, cung cấp sỉ, lẻ gốm sứ Bát Tràng, ấm chén gốm sứ, bát đĩa gốm sứ, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa, bình hoa gốm sứ đẹp cao cấp, nhận thực hiện in logo lên gốm sứ, in quà tặng gốm sứ.
Địa chỉ: Xóm 3, Bát Tràng, Xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: gomsubattrang247@gmai.com
Điện thoại: 0912489188

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét