Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING AND GALA LUNCH LỚP CEO 132

Trong tháng vừa qua , StormGroup thật vinh dự đã tổ chức một chương trình Teambuilding - Gala Lunch đầy ắp tiếng cười và ý nghĩa trong ngày kỷ niệm kết thúc khóa học CEO sau 4 tháng. Họ là các giám đốc, lãnh đạo của các công ty trên địa bàn thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận.
"Ít nhưng chất lượng " - Một chương trình với sự dẫn dắt khéo léo của MC và đội ngũ hỗ trợ của StormGroup đã làm nên một chương trình hấp dẫn. Một trong những yếu tố làm nên sự thành công này phải kể đến sự tươi trẻ, hăng hái tham gia của anh chị trong lớp. Với họ, tuy đã kết thúc khóa học nhưng đó mới chỉ là mở đầu cho hành trình trên thương trường. Đồng thời mở ra một chân trời mới, mối quan hệ mới và hơn hết luôn nhớ đến nhau trong cuộc sống. 
Cùng nhau xếp chữ tạo tạo nên niềm tự hào mang tên mái nhà " CEO 132"
Không thể thiếu trong mỗi chương trình của StormGroup - đó là tiếng cười sảng khoái như xua tan đi sự mệt mỏi, áp lực của công việc thông qua các gameshow vui nhộn, hài hước.
Một cái kết thật đẹp, ý nghĩa với gia vị cuộc sống là những nhạc phẩm sâu lắng về tình bạn, tình đồng nghiệp và những tấm hình lưu niệm như một dấu ấn khó phai, để rồi qua năm tháng chúng có dịp nhắc nhớ lại với rằng: "Đã có những khoảnh khắc cùng nhau như thế". Xin chúc các thành viên tập thể CEO 132 sẽ thật thành công trên hành trình chinh phục ước mơ, chinh phục đam mê mà mình đã chọn.
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét