Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING CUỐI NĂM CỦA BỘ PHẬN B2C - TẬP ĐOÀN VIETTEL

Vào những dịp cuối năm, chắc hẳn chúng ta đã nghe rất nhiều đến cụm từ " Tiệc cuối năm" hay "Tiệc tất niên". Đây là hoạt động để tri ân khách hàng cũng như gửi lời cảm ơn, khích lệ nhân viên cống hiến trong một năm. Những chương trình như thế thương được tổ chức trong một nhà hàng hay không gian của hội trường, điều này thường gây cảm giác nhàm chán khi cứ lặp đi lặp lại qua từng năm.
Ít đơn vị nào nghĩ đến việc tổ chức chương trình tri ân kết hợp teambuilding như Viettel. Chương trình được thực hiện với sân khấu ngoài trời, tạo ra nét mới mẻ, thoải mái cho người tham gia. Những tiếng cười, niềm vui của các thành viên trong quá trình chơi và kỷ niệm sau chương trình đã nói lên điều đó. Hãy cùng StormGroup điểm lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó.
Những cái bắt tay, cái ôm dành cho nhau, mỗi người tự cảm thấy ấm lòng hơn. Một hành động tuy nhỏ những không phải ai cũng nghĩ đến và thực hiên trong cuộc sống, trong cơ quan. Đôi khi vì quá mải mê với công việc, chạy đua với thời gian mà chúng ta vô tình quên đi những thứ gần gũi nhất.
Chia đội, bầu người đội trưởng dẫn dắt, đặt tên đội, nhảy theo người đứng đầu là những hoạt động trong phần khởi động với sự dẫn dắt khéo léo, hài hước, dí dỏm của MC StormGroup. 
Khoảnh khắc bạn nhận ra rằng Team mình giành chiến thắng, nó thật tuyệt với vì đó là chiến thắng dành cho tập thể, cho những người có ý chí vươn lên, luôn hướng về phía trước.
Một ngày hoạt động bên đồng nghiệp ý nghĩa và nhiều kỷ niệm đẹp đối với họ - những con người công tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Có thể môi trường làm việc không tạo cho họ có quá nhiều sự năng động nhưng hãy xem cách họ thể hiện trong phần cuối chương trình. 
StormGroup - Teambuilding Hà Nội chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Trung tâm B2C - Tập đoàn viên thông quân đội Viettel đã tin tưởng đội ngũ phục vụ của StormGroup. Chúc toàn thể anh chị một năm mới sức khỏe, thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét