Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING NGÂN HÀNG VIETCOMBANK CHI NHÁNH HẢI DƯƠNG

Mùa hè luôn là khoảng thời gian đem lại cho con người cảm giác thoải mái với những cơn gió mát mẻ, khô ráo. Nó tạo ra một nguồn cảm hứng bất tận cho con người trong nhịp sống tấp nập hiện nay.
Mỗi người có những cảm nhận và cách tiếp cận với mùa hè khác nhau. Đa phần trong số chúng ta lựa chọn đến với những bãi biển để tận hưởng cảm giác của sóng gió, cũng có người lại thích hương vị của núi rừng nhưng tất cả đều muốn hòa mình vào thiên nhiên và nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc vất vả.
Đối với các thành viên của đại gia đình Vietcombank thì mùa hè cũng là lúc hoàn thành chỉ tiêu của 6 tháng đầu năm, là lúc họ ngồi lại bên nhau để giao lưu, chia sẻ và cùng nhau gắn kết để tiếp tục đem lại sự phát triển của đơn vị trong thời gian tới.
Thật vinh dự cho Stormteambuiding là đơn vị tổ chức Teambuilding chuyên nghiệp được lựa chọn để tổ chức và dẫn dắt của chương trình vui chơi, gắn kết của gần 200 thành viên đến từ Vietcombank Hải Dương trong hành trình " Đưa nhau đi trốn" tháng 7 vừa qua.
Cùng điểm lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà họ đã đem đến trong chương trình.
Xây dựng Team là nhiệm vụ đầu tiên mà ban tổ chức đưa ra cho các thành viên. Thông qua các hoạt động như : chơi minigames, nhảy theo đội trưởng...người chơi đã có thể làm quen nhau chỉ sau 15 phút ban đầu. Đây là yếu tố quan trọng, quyết định đến việc thi đấu như thế nào của các Team với những thử thách của chương trình.
Những 'Banker" đã được đào tạo và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo. Vì thế, nhiệt huyết trong họ rất lớn và chỉ cần những người dẫn dắt, những người truyền lửa để có thể thổi bùng lên trong tim của họ. Đây là điều mà MC của Stormteambuilding đã làm được để tạo nên một bầu không khí vui tươi trong suốt quá trình tổ chức chương trình TeamBuilding.
4 thử thách với những mức độ khó và cách thức khác nhau đã tạo cho người chơi sự hào hứng, liên tiếp những bất ngờ mà ban tổ chức dành cho thanh viên tham gia.
Những giọt mồ hôi đã rơi trên má nhưng kèm theo đó là nụ cười sảng thoải vì tập thể giành chiến thắng, vì mình góp công trong thành quả đó.
Mỗi chặng, mỗi thử thách đều chứa đựng những thông điệp, giá trị khác nhau: về tình đoàn kết, sự giúp đỡ, tinh thần hy sinh và trách nhiệm của từng cá nhân. Tất cả điều đó như thôi thúc từng người phải cố gắng hơn nữa.
Chương trình đã kết thúc sau hơn 2 giờ đồng hồ cùng nhau trải nghiệm, cùng nhau hoạt động" H". Chắc hẳn sau chương trình này, những kỷ niệm đẹp sẽ mãi được lưu giữ trong lòng mọi người. Đó là nền tảng cho những hành trình rất dài về sau của đại gia đình Vietcombank chi nhánh Hải Dương.
Stormteambuilding cảm ơn sự tin tưởng của anh chị. Rất mong sẽ được đồng hành với Vietcombank trong những chặng đường sắp tới. Hẹn gặp lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét