Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Quà tặng gốm sứ Bát Tràng để trao những ý nghĩa cho người thân

Gốm sứ vẫn luôn là những sản phẩm có giá trị tinh thần rất lớn đối với hầu hết người Việt Nam. Chính vì vậy quà tặng gốm sứ Bát Tràng là một trong rất nhiều người lựa chọn tặng người thân và bạn bè để có thể trao đến họ những ý nghĩa thiết thực nhất.

Gốm sứ Bát Tràng, một nét tinh hoa đặc sắc của người Việt

Đồ gốm xuất hiện từ xa xưa và rất lâu rồi. Trải qua bao nhiêu năm luôn được duy trì cũng như bảo tồn và phát triển mạnh mẽ. Làng nghề gốm sứ Bát Tràng là một trong những làng nghề làm gốm nổi tiếng nhất của Việt Nam. Làng nghề truyền thống với rất nhiều phương pháp gia truyền. Lưu giữ từ thế hệ này đến thế hệ kia rồi sang thế hệ khác.
Nghề làm gốm thủ công ở Bát Tràng với bề dày kinh nghiệm hàng nghìn năm đã trở thành niềm tự hào của toàn bộ người Việt Nam. Những sản phẩm truyền thống lưu giữ cái hồn của dân tộc. Và được các nghệ nhân giữ gìn cũng như vô cùng trân trọng.

Quà tặng gốm sứ Bát Tràng, một nét ý nghĩa cao cả.

Rất nhiều chọn ấm chén sứ Bát Tràng như thể đó là một báu vật, là một món quà tặng gốm sứ Bát Tràng đầy ý nghĩa.  Bộ ấm chén trà gắn liền mọi hoạt động của người dân Việt thời xa xưa. Mọi người tụ họp lại với nhau cùng ngồi lại với nhau bên chén trà thơm ngon.
qua-tang-gom-su-bat-trang-de-trao-nhung-y-nghia-cho-nguoi-than
Món quà này mang ý nghĩa mong mọi người luôn gắn bó và thân thiết với nhau. Bồi đắp tình cảm đồng thời luôn giúp đỡ nhau mỗi khi khó khăn. Hay trong đó đơn giản là chia sẻ với nhau những niềm vui cũng như nỗi buồn trong cuộc sống.
Ngày nay hình dáng cũng như kiểu cách của ấm chén Bát Tràng rất đa dạng và phong phú. Người tặng có rất nhiều sự lựa chọn để có thể phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu hơn. Đặc biệt là đối những món quà tặng gốm sứ Bát Tràng. Những món quà mang ý nghĩa sâu sắc để thể hiện như sự trân trọng đối với người được tặng quà.

Ý nghĩa của thưởng trà

Ấm trà tử sa bát tràng liền thú vui thưởng trà đầy thanh tao, tinh tế của người Việt. Trà từ lâu trở thành một nét văn hóa đặc trưng không thể của dân tộc ta. Nét đẹp ấy vẫn luôn lưu giữ và được trân trọng cho đến tận bây giờ.
Khi khách đến chơi nhà và trong đó việc đầu tiên là mời khách ngay một ấm trà thơm ngon. Bên chén trà cùng tâm sự và có thể cùng nhau chia sẻ những câu chuyện bình dị nhất trong cuộc sống. Cuộc sống nhờ đó mà trở nên thanh thản, nhẹ nhàng cũng ý nghĩa hơn rất nhiều.
Trên đây là những ý nghĩa khi tặng gốm sứ Bát Tràng cho người thân, hy vọng bạn sẽ mang tặng người thân của mình những món quà thanh tao đến như vậy.

Gốm sứ Quỳnh Hương Cao Cấp

MST : 8094741291
Đại diện: NGUYỄN VĂN MẬU
Địa chỉ: Xóm 5, Bát Tràng, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Số điện thoại: 0988 157 188
Email: gomquynhhuong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét