Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING TẬP ĐOÀN AN PHÁT

Là đơn vị hoạt đông trong lĩnh vực sản xuất nhựa công nghệ cao, thân thiện với môi trường với nhiều công ty thành viên và những đối tác thân thiết đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì thế, chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu để đảm bảo uy tín và yếu tố để chiếm lĩnh được thị trường rộng lớn chính là thái độ, tinh thần và trách nhiệm của từng cá nhân . Nó sẽ quyết định đến sự tin tưởng của khách hàng. 
Chính về thế, cần phải tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên có môi trường để giao lưu, chia sẻ và thấu hiểu được vai trò, trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của công ty. Thông qua những hoạt động tập thể sẽ giúp mọi người hiểu về nhau hơn, qua đó hình thành nên một tập thể vững mạnh.
Niềm tự hào, khát khao được cống hiến luôn mãi trong tim các thành viên. Với sự nhiệt huyết, đam mê của mình, các thành viên đã đem đến một không khí sôi động, một chương trình teambuilding nhiều sắc màu của cuộc sống.
Xây dựng Team. cùng nhau bàn luận để đưa ra chiến thuật cho đội của mình trong từng thử thách. Bên cạnh đó, thể hiên niềm tin đối với người đội trưởng, vào đồng đội và với chính bản thân từng thành viên. Đây là nền tảng để hình thành tập thể vững mạnh.
Chinh phục mục tiêu của cá nhân với sự hỗ trợ, ủng hộ của đồng đội, là điểm tựa vững chắc nhất cho sự phát triển của từng người trong hành trình tìm kiếm con đường thành công.
Hai thử thách: Nâng bước đồng đội và tích luỹ thành quả đã diễn ra trong không khí sôi động khi đến những giây phút cuối cùng mới tìm ra được đội giành số điểm cao nhất. Đó cũng là tập thể đoàn kết nhất.
Những thử thách liên tiếp được đưa ra cho cán bộ nhân viên của An Phát. Tất nhiên nó không phải là dễ dàng cho họ. Vì thế mỗi cá nhân cần phải chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng, ý chí quyết tâm và bản lĩnh. Có được những điều đó thì những thử thách sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Trong công việc và cuộc sống, để đạt được thành quả xứng đáng thì phải trải qua những trở ngại, những áp lực và khi đã lựa chọn thì làm hết mình, kiên định với lý tưởng của mình. Và dù có là con đường gian nan, vất vả thế nào thì hãy tự tin vào quyết định của chính mình.

Chương trình đã kết thúc với những khẩu hiệu, thông điệp truyền tải đến cán bộ công nhân viên của An Phát. Sau tất cả, họ đã có cho mình nhiều niềm vui, kỷ niệm và đặc biệt là giá trị mà Teambuilding đem lại cho họ. 
Cảm ơn tinh thần của An Phát và sự tin tưởng của ban lãnh đạo dành cho đội ngũ thực hiện của StormGroup. Chúc công ty luôn phát triển, thành công và thịnh vượng
Xem thêm :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét