Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING NGÂN HÀNG ACB

Môt năm đi rất nhiều, lần nào cũng chơi Teambuilding. Điều này rất dễ dẫn đến tình trạng kịch bản bị lặp lại, chương trình nhàm chán những tất cả những vấn đề đó đã được xoá bỏ sau chương trình Teambuilding hè 2019 của các thành viên ngân hàng ACB chi nhánh Quảng Ninh. Với đặc thù công việc là hoạt động ở môi trường trong nhà nên khi tham gia các hoạt động ngoài trời đã đem lại sự háo hức, phấn khởi cho các thành viên. Họ là những người trẻ trung, năng động, đã có sẵn trong mình bầu nhiệt huyết. Vì thế chỉ cần một Người Truyền Lửa tinh tế, khéo léo là sẽ thổi bùng lên tinh thần Máu Lửa của ACB.
Những khoảnh khắc, phong thái của các thành viên trong từng hoạt động của chương trình đã nói lên điều đó. Hãy cùng chúng tôi xem lại những hình ảnh ấn tượng trong chương trình Teambuilding 2019 Ngân hàng ACB tại một trong những Resort đẹp nhất thế giời - Flamingo Đại Lải.
Thời tiết có nắng, có gió nhưng không thể ngăn được tinh thần của những người tham gia. Sau những phút giây khởi động ban đầu, các thành viên đã làm quen nhau, tự tạo niềm vui tiếng cười cho nhau với phần đẫn dắt tài tình của MC StormGroup. Đây là yếu tố rất quan trọng để có được chương trình diễn ra thành công.

Phần mini games mở đầu chương trình hấp dẫn, bên cạnh những tiếng cười sảng khoái là những hình phạt " Sương sương" thử thách dành cho các cá nhân, tạo thêm phần hững phấn và cảm xúc, đa sắc màu cho chương trình Teambuilding.
Phần hấp dẫn nhất cũng đã diễn ra với sự tập trung, quyết tâm cao độ của mỗi Team. Trải qua từng thử thách, các thành viên đã thêm gắn bó, hiểu nhau hơn, lắng nghe nhau nhiều hơn. Sau tất cả, đội nào giành chiến thắng cũng đều xứng đáng với những gì mà họ đã thể hiện những tất cả đều đã có cho riêng mình những kỷ niệm đẹp cho chuyến đi.
Một chương trình Teambuilding đầy ắp tiếng cười, một chương trình của đam mê, nhiệt huyết cháy bóng của ACB với sự đồng hành của StormGroup. Thực sự ý nghĩa và là niềm động viên cho những chương trình tiếp theo, tiếp tục cống hiến để đêm lại giá trị đích thực cho khách hàng. 
StormGroup xin chân thành cảm ơn và chúc ACB sẽ luôn luôn thình vượng, phát triển cùng với những con người nhiệt huyết, năng động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét