Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

IN HUÂN CHƯƠNG SAO VÀNG, KỶ NIỆM CHƯƠNG 5 CÁNH GIÁ RẺ HÀ NỘI

Trước đây khi đất nước trong thời chiến, đã có rất nhiều người đã hy sinh thân mình để tham gia kháng chiến, bảo vệ Tổ Quốc, chính vì vậy sau khi kết thúc chiến tranh nhà nước đã đặt ra huân chương kháng chiến hay kỷ niệm chương sao vàng để ghi nhận và khen thưởng tập thể hoặc cá nhân có cống hiến trong công cuộc xây dưng Tổ Quốc.

kỷ niệm chương
Kỷ niệm chương sao vàng

Huân chương là gì?

Ngày nay huân chương hay huy chương chiến sĩ là dành để tặng thưởng cho những cán bộ và chiến sĩ có công lao trong việc xây dựng Quân đội nhân dân và Công an nhân dân vũ trang sau ngày hoà bình lập lại.Đã tích cực công tác và học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ và trung thành với cách mạng và không phạm sai lầm lớn trong thời gian tại ngũ cũng như sau khi đã xuất ngũ.

huân chương kháng chiến
Huân chương chiến sĩ
- Huân chương được khắc đúc chạm tinh tế, có hình ngôi sao 5 cánh nổi vô cùng đặc biệt.

Ưu điểm kỷ niệm chương 5 cánh

kỷ niệm chương sao 5 cánh
Kỷ niệm chương sao 5 cánh
Ngày nay huân chương, huy chương còn được mọi người gọi theo đặc điểm của nó như kỷ niệm chương 5 cánh, vậy kỷ niệm chương 5 cánh có ưu điểm gì:
- Màu sắc bền màu
- Mẫu mã tinh xảo
- Thời gian sản xuất nhanh chóng

In kỷ niệm chương ở đâu giá rẻ?

Do thị trường ngày nay ngày càng cạnh tranh gay gắt, có rất nhiều đơn vị cung cấp kỷ niệm chương giá rẻ tuy nhiên chất lượng không đảm bảo, chính vì vậy đã khiến khách hàng khó khăn khi lựa chọn nhà cung cấp kỷ niệm chương uy tín chất lượng.
Qùa tặng Perfect có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn và gia công kỷ niệm chương, nên khách hàng lựa chọn Perfect sẽ rất yên tâm vì:
- Chất lượng đảm bảo
- Gía cả hợp lí
- Thời gian nhanh chóng
Để sở hữu những chiếc kỷ niệm chương giá rẻ ưng ý, đạt chuẩn. Khách hàng nên lựa chọn và tìm hiểu kĩ nhà cũng cấp trước khi đặt hàng. Chúc quý khách hàng sẽ có được sản phẩm ưng ý.
QUÀ TẶNG PERFECT
Địa chỉ: Ngõ 10 Yên Phúc, P.Phúc La, Q.Hà Đông, HN
Di động: 098 6688 554
Email: quatangperfect@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét