Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

CÚP PHA LÊ SANG TRỌNG TẶNG ĐẠI LÝ, KHÁCH HÀNG CUỐI NĂM

Mỗi dịp cuối năm là quãng thời gian để các cá nhân, tổ chức bày tỏ lòng biết ơn đối với đối tác, khách hàng bằng những món quà ý nghĩa. Và người ta thường nghĩ ngay tới cúp pha lê, kỉ niệm chương vừa lịch sự, sang trọng để thay cho lời cảm ơn với khách hàng. Thế nhưng không phải ai cũng biết đến giá trị biểu tượng của từng loại cúp pha lê. Quatangperfect xin chia sẻ với bạn qua bài viết dứơi đây.
Cúp pha lê hình tam giác: Hình tam giác là biểu tượng cho sự vững chắc, lâu dài. Vì thế, loại cúp này thường được các doanh nghiệp sử dụng để khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất. Ngoài ra, cúp hình ngôi sao cũng được sử dụng trong trường hợp này, bởi ngôi sao tượng trưng cho mục tiêu, thể hiện được ý chí, tham vọng muốn vươn đến đỉnh cao.
cúp pha lê tam giác
Cúp pha lê hình vuông: Hình vuông được lựa chọn khá nhiều để làm quà tặng pha lê cho bạn bè, người thân. Vì thế, trong phong thủy, hình vuông giúp thu hút nguồn năng lượng bền vững liên quan đến các mối quan hệ và gia đình. Quà tặng kỷ niệm chương pha lê hình vuông mang thông điệp: câu chúc cho các mối quan hệ gia đình và xã hội luôn bình ổn, cân bằng.
Cúp pha lê hình tròn: Hình tròn tượng trưng cho vũ trụ, bầu trời. Đó chính là sự thuần nhất, tối cao không có phân chia. Khi tặng kỷ niệm chương phalê có hình tròn thể hiện mong muốn của người tặng về một mối quan hệ ổn định, khăng khít, hoàn hảo như sự vận động của hình tròn: không có điểm bắt đầu, cũng không có điểm kết thúc, không có sự biến dạng
cúp pha lê tròn
Cúp pha lê hình ngọn lửa: Thể hiện được sự uy quyền, bản lĩnh và sức mạnh. Lửa mang lại ánh sáng, sưởi ấm vạn vật, mang đến cho người ta cảm nhận về nhiệt huyết bùng cháy, tràn đầy sức mạnh. Khi tặng kỷ niệm chương pha lê hình ngọn lửa thể hiện lời chúc: người nhận sẽ luôn giữ vững ý chí, nghị lực để sẵn sàng vượt qua những thử thách, khó khăn và dành chiến thắng.
Cúp pha lê hình cánh buồm: Trong phong thủy, cánh buồm được xem là biểu tượng của sự thành công trong cuộc sống và công việc. Những cánh buồm hứng gió, căng tràn sức sống vươn cao mang hàm nghĩa về sự thuận buồm xuôi gió. Dù việc kinh doanh có khó khăn nhưng cũng như những cánh buồm dẫu có phong ba, bão táp vẫn luôn vươn cao, vươn xa. Tặng kỷ niệm chương pha lê như lời chúc cho cuộc sống và công việc luôn xuôi chèo mát mái, gặp nhiều thuận lợi và thành công.
cúp pha lê cánh buồm
Cúp pha lê hình quả địa cầu: Thường được sử dụng để vinh danh những thành tựu mang quy mô lớn, toàn cầu, nhằm tuyên dương những tổ chức, cá nhân có đóng góp to lớn cho nhân loại.
Kỷ niệm chương ngôi sao: Ngôi sao trên bầu trời đêm tỏa ra thứ ánh sáng lung linh, không quá chói chang nhưng lại thu hút ánh nhìn và là một hình ảnh rất đẹp trong mắt mọi người. Ngôi sao tượng trưng cho những ước mơ. Khi tặng kỷ niệm chương - cúp pha lê hình ngôi sao mang lời chúc: người nhận sẽ thực hiện được những ước mơ của mình, lời chúc về một cuộc sống tốt đẹp, viên mãn.
kỉ niệm chương ngôi sao

Kỷ niệm chương hình bông sen: Thể hiện ý chí vượt khó vươn lên. Hoa sen là loài hoa sống trong đầm lầy, ao bùn, thế nhưng lại tỏa ra thứ hương thơm quyến rũ, nồng nàn, say đắm lòng người, Trong những vần thơ, câu hát, hình ảnh bông sen từ lâu đã được ví với những ý chí, sự quyết tâm vượt khó vươn lên. Kỷ niệm chương hình bông sen giống như lời chúc: dù khó khăn, vất vả nhưng luôn giữ vững tinh thần theo để vươn cao, tỏa sáng.
Cúp pha lê hình tháp và hình trụ: Thể hiện được tinh thần vượt khó, phấn đấu, vươn lên, không dễ khuất phục để đạt được sự thành công mỹ mãn.
cúp pha lê
Cúp pha lê hình cột: Tượng trưng cho sự đột phá, không ngừng sáng tạo.
Hy vọng qua bài viết trên đây các bạn có thể lựa chọn hình dáng cúp pha lê phù hợp để làm quà tặng ý nghĩa cho đối tác, khách hàng nhân dịp cuối năm.
Thông tin liên hệ:
QUÀ TẶNG PERFECT
Ngõ 10 Yên Phúc, P.Phúc La, Q.Hà Đông, HN
Di động: 098 6688 554
Email: quatangperfect@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét