Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Top các chai rượu vang dành cho tết 2020 tốt nhất

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tết nguyên đán Canh Tý 2020 đã đến.Rượu vang Minh Phương – Đơn vị cung cấp rượu vang nhập khẩu chính hãng xin giới thiệu 1 số chai rượu dùng làm quà biếu tết cũng như thưởng thức ngon nhất trong những ngày tết
Vang Ý Gran Appasso

Rượu Vang Ý Gran Appasso Collezione

Mặc dù thương hiệu được sinh ra với mục đích đại diện cho Apulia ở thời điểm hiện tại, Các chai rượu Gran Appasso được làm bằng các kỹ thuật canh tác cổ xưa, trước khi áp dụng phương pháp canh tác và canh tác đầu tiên của Vitis Vinifera.
Vang Ý Gran Appasso Collezione có màu đỏ đậm của ruby, mùi của quả dại và mứt mận, hoa nho đỏ, tím khô, gia vị và bột ca cao.Rượu có vị mềm mại cân bằng với hương trái cây và cay với dư vị dài lâu trong vòm miệng.

RƯỢU VANG PHÁP SAINT JEAN DAUMIERES LES MARNES

Rượu vang tuyệt đẹp này giải phóng hương thơm quả mọng đỏ, kết hợp với vị tiêu ngọt và vani. Cho bạn cảm nhận mạnh mẽ trong vòm miệng, và tannin tan chảy của nó cho bạn tận hưởng một cảm giác mượt mà dễ chịu. Rượu nên được phục vụ ở nhiệt độ 15-18 ° C. Les Marnes sẽ bổ sung lý tưởng thực phẩm và thịt gia vị tinh tế, nướng hoặc nấu trong nước sốt. 

Rượu Vang Nam Phi Lanzerac ( Cabernet/ Merlot / Petit )

Vang Lanzerac có hương trái cây chín aroma, vị chắc cân bằng trái berry hương bạc hà hòa cùng vani. Dư vị kéo dài khi kết thúc.Thích hợp dùng với thịt nai, thịt bò hoặc các món cari
Vang Chile Nhập Khẩu

Rượu Vang Chile Cao Cấp Paso Los Andes

Rượu vang Paso Los Andes có màu tím đậm với hương đậm lan tỏa trong mũi, hoang hoa, trái cây màu đen, kết hợp hương thơm ngọt ngào của trái Cherry đen cùng với hương vani nhẹ nhàng. Vị tannin mềm tròn vị với hương thơm mượt mà.

Đây chỉ là 4 trong số rất nhiều chai rượu vang cao cấp nhập khẩu hảo hạng của shop rượu vang Minh Phương
——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangminhphuong
Wed: www.ruouvangminhphuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét