Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING "EVOLVING NEW YOU" CGV

Doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững không chỉ dựa vào sự lớn mạnh về quy mô và sự phổ cập về các cơ sở mà đó là sự tín nhiệm của khách hàng dành cho doanh nghiệp và sự đồng lòng của tất cả nhân viên trong doanh nghiệp. Sẽ là sự thiếu kết dính và hòa quyện khi tất cả nhân viên cùng làm trong cùng công ty nhưng mạch ai người đó làm. Doanh nghiệp cũng rất rõ về sự ảnh hưởng từ tinh thần đoàn kết gắn bó của công ty khi đà phát triển đang lên, sự tín nhiệm của doanh nghiệp đã được khách hàng công nhận và biết đến. Teambuilding luôn biết cách tái tạo mối quan hệ cho mọi thành viên trong doanh nghiệp.

Tại Việt Nam, CGV hiện sở hữu hơn 75 rạp chiếu phim trên 31 tỉnh thành, chiếm khoảng 61% thị phần rạp chiếu phim của Việt Nam. Do vậy, mối quan hệ và khẳng định mình của CGV lại càng phải chú trọng hơn. Qua các trò chơi teambuilding mọi thành viên trong công ty sẽ thấu hiểu mình và đồng nghiệp hơn, rất hữu ích trong công việc mọi người có thể bổ trợ giúp đỡ nhau xây dựng doanh nghiệp của mình ngày càng lớn mạnh và khẳng định vị trí của mình trong vị lòng khách hàng.
FLC Thanh Hóa sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho các trò chơi teambuilding resort hoặc teambulding bãi biển. Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort được xây dựng vào tháng 5/2014.  Có diện tích hơn 200ha hướng nhìn ra biển Sầm Sơn với nhiều dịch vụ đẳng cấp 5 sao như sân golf, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, spa, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế,… đều có mặt tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn. Địa điểm hoàn hảo dành cho teambuilding và nghỉ dưỡng bốn mùa. Với lợi thế là khu nghỉ dưỡng ngay gần Biển, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho các hình thức teambuilding như, teambuilding resort, teambuilding bãi biển, amazing, quân đội và cả teambuilding indoor.

Những trải nghiệm teambuilding VIETPOWER mang tới cho CGV chắc chắn là những điều mới lạ, độc đáo và ý nghĩa nhất mà CGV từng biết tới.

 Ngoài ra với sự uy tín và tin tưởng của CGV đội ngũ Storm Group, tiếp tục nhận trọng trách trong chương trình Gala Dinner. Với không gian sang và sân khấu hoành tráng đã tạo nên một đêm vô cùng đặc sắc và ấm cúng. Không chỉ là bữa cơm với sự tham gia đầy đủ của các thành viên công ty mà còn là cơ hội hiếm có trong năm để mọi người chia sẻ cảm xúc bên nhau. Những năm qua, họ đã cùng gắn kết để vượt qua biết bao thăng trầm, giá trị đọng lại tại đây là tình cảm trân quý như một đại gia đình thực sự.


Storm Group với thế mạnh về các dịch vụ teambuilding như tổ chức chương trình teambuilding, cung cấp trang thiết bị đặc biệt là số lượng kịch bản, đồ game lớn được update liên tục. Storm Group mỗi năm tổ chức hàng nghìn chương trình lớn nhỏ trên cả nước và là nhà cung cấp trang thiết bị hàng đầu cho các công ty du lịch, tổ chức sự kiện và là khách hàng thân thiết của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Du lịch và Sự kiện StormGroup
Hotline: 0983.997.525

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét