Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

CÙNG TÌM HIỂU ĐÔI NÉT VỀ HÃNG ĐỒNG HỒ NIBOSI

 Trên thế giới có rất nhiều hãng cũng như thương hiệu đồng hồ khác nhau từ đắt đẳng cấp như rolex, mức trung với các hàng đồng hồ nhật như Casio, Orient....Ở phân khúc phân khúc giá rẻ thì đồng hồ Nibosi luôn là hãng được ưu chuộng và được sử dụng nhiểu nhất.Với mức giá dưới 1 triệu vnđ, Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc đồng hồ này.
Hãy cũng Royaltime tìm hiểu đôi nét về thương hiệu Đồng hồ Nibosi này nhé
dong-ho-nibosi

Xuất xứ của Nibosi

Hãng thương hiệu đồng hồ Nibosi được xuất xứ từ Trung Quốc, được đăng ký trên thị trường quốc tế vào khoảng năm 2013 bởi Shenzhen South America Watch Co., Ltd (hay còn gọi là Shenzhen Nanmei Watch Industry Co., Ltd).Tuy là hãng đồng hồ của Trung Quốc nhưng kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo tuyệt vời nhất

Chất liệu của đồng hồ Nibosi

Nibosi được làm từ thép không gỉ hoặc hợp kim lắp kính cứng, các mẫu có màu được mạ bằng công nghệ PVD.Đồng hồ hợp kim  thường là các mẫu có giá rẻ dưới 500.000. Đặc điểm của chúng là nhẹ, tuy nhiên dùng lâu ngày lớp mạ bị phai có thể dẫn đến gỉ sét, ăn mòn. Trong khi đó, chất liệu thép không gỉ sẽ phổ biến trên các mẫu đắt tiền hơn.
nibosi

Tổng quan về thương hiệu Nibosi

- Về mức giá, giá rẻ là ưu điểm của Nibosi so với các tên tuổi uy tín từ Nhật Bản và Thụy Sĩ. Về chất lượng, hiện chưa có nhiều thông tin về độ bền khi sử dụng lâu dài tuy nhiên, phản hồi ban đầu có vẻ khá tốt trong các mặt thiết kế, chức năng.
 - Về uy tín, là công ty còn khá trẻ (căn cứ theo thông tin đăng ký thương hiệu) và có xuất xứ Trung Quốc nên độ uy tín chưa cao. Khách hàng chủ yếu là người không yêu cầu nhiều về thương hiệu hoặc chất lượng lâu bền.
- Về tính năng, tất cả mẫu đều công bố có khả năng chịu nước thông thường . Các chức năng trình bày trên mặt số, nút bấm đều hoạt động được (không giống nhiều thương hiệu Trung Quốc khác hay làm “kim giả”, đĩa số giả”, “nút bấm giả”).

Địa chỉ tin cậy mua đồng hồ Nibosi tại Hà Nội

Royaltime là đơn vị chuyên cung cấp bán buôn, bán lẻ các loại đồng hồ Nibosi chính hãng.Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm thật và tốt nhất
Mọi chi tiết liên hệ : Royaltime
Địa chỉ : B2-TT18 Bạch Thái Bưởi , Khu đô thị Văn Quán , Hà Đông , Hà Nội
Hotline : 0962310530

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét