Thứ Ba, 7 tháng 4, 2020

Ấm chén gốm sứ in logo quà tặng đẹp

Ấm chén gốm sứ in logo Agribank Thuận Châu,bộ ấm chén đẹp in logo, một sản phẩm được sản xuất bởi cơ sở gốm sứ Quỳnh Hương Bát Tràng.

Vì sao ấm chén gốm sứ in logo thường được chọn làm quà tặng, quà lưu niệm?

Chúng ta thấy ấm chén thường được chọn làm quà tặng trong rất nhiều dịp kỷ niệm trong năm như các kỳ đại hội đảng, kỳ đại hội công đoàn, quà tặng cho các ngày kỷ niệm như quà tặng cho ngày nhà giáo việt nam 20-11, quà cho ngày thương binh liệt sĩ 27-7, quà tặng cho ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam 3-2 ….
Bộ ấm chén in logo quà tặng đẹp
Bộ ấm chén in logo quà tặng đẹp
Quà tặng ấm chén in logo có những ưu điểm hơn các món quà tặng khác.
  • Ấm chén uống trà là vật dụng thiết thực nhất mà trong gia đình người Việt nào cũng có, chén trà luôn được dùng để mở đầu câu chuyện, dùng trong các cuộc gặp mặt, hội họp…Do vậy, hầu hết mọi người sẽ hài lòng khi được tặng một bộ ấm trà đẹp trong những kịp kỷ niệm
  • Những bộ ấm trà cao cấp được in logo, in chữ kỷ niệm riêng, được đựng trong hộp xi lót lụa chuyên dụng, tôn lên vẻ đẹp, sang trọng của bộ quà tặng.
  • Với ấm chén uống trà, bạn có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, mẫu hoa văn, giúp dễ dàng lựa chọn được mẫu ấm chén quà tặng ưng ý nhất.
  • In logo trên ấm chén được thực hiện bởi Gốm Quỳnh Hương, được thực hiện với độ chính xác cao. Đặc biệt, không chỉ ấm chén, mà cả logo  và chữ cũng được nung đốt ở nhiệt độ cao, đảm bảo độ bền màu sắc, không phai, không bong như cách in sơn ở những nơi khác, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Giá bộ ấm chén in logo như thế nào ? Ấm chén in logo giá rẻ chỉ từ 150k-200k, nếu bạn cần những mẫu ấm chén in logo cao cấp hơn, hãy tham khảo và chọn  thêm mẫu ấm chén in logo cao cấp.
  • Hoặc gọi gọi 0988157188
Ấm chén gốm sứ quà tặng hoa văn vàng kim
Ấm chén gốm sứ quà tặng hoa văn vàng kim

Bí quyết để có bộ quà tặng ấm chén in logo đẹp phù hợp

1. Xác định đối tượng được nhận quà tặng

Việc xác định đối tượng nhận quà là rất quan trọng, vì mỗi đối tượng sẽ có sở thích riêng.
Với quà cho đối tượng trẻ tuổi là chính, thì những mẫu ấm chén sứ với màu sắc tươi sáng thường được lựa chọn.
Ngược lại, với những người trung hoặc cao tuổi, thì những bộ ấm chén gốm màu nâu trầm, những mẫu men màu cổ thường ưu tiên lựa chọn.
Với quà cho ngày quốc tế phụ nữ 8/3, hay quà cho ngày 20/10, ngày nhà giao việt nam 20/11, người nhận là nữ, thì ngoài việc chọn những mẫu ấm chén đẹp, màu sắc tươi sáng, cũng nên chọn hoa văn kiểu cách, nhẹ nhàng một chút.
Ấm chén quà tặng đại hội đảng
Ấm chén quà tặng đại hội đảng

2. Xác định nguồn kinh phí dự kiến cho món quà

Kinh phí dự kiến cũng ảnh hưởng tới sự lựa chọn bộ ấm chén quà tặng của bạn. Tuy nhiên, các bạn nhiều sự lựa chọn về khoảng giá để làm quà tặng.
Với những bộ ấm chén giá rẻ, đơn giản không cầu kỳ về các phụ kiện đi kèm, giá hoàn thiện bộ ấm chén quà tặng chỉ khoảng 150k – 200k.
Với khoản kinh phí tốt hơn, các bạn có thể lựa chọn những mẫu ấm chén viền vàng kim in logo, ấm chén viền hạc bạc, ấm chén vẽ hoa văn với rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.
Tham khảo thêm ý tưởng lựa chọn: Những mẫu ấm chén gốm sứ Bát Tràng

3. Xác định mẫu logo cũng như chữ (slogan) cần in

Lựa chọn logo và slogan làm sao ngắn gọn mà phải đảm bảo truyền tải hết ý nghĩa của ngày kỷ niệm, họp mặt.
Sau khi lựa chọn được nội dung cần in, các bạn cần có ý tưởng thiết kế logo lên ấm chén làm sao cho hợp lý, đẹp mắt.
Quà lưu niệm đại hội đảng các cấp
Quà lưu niệm đại hội đảng các cấp
Bằng cách in logo lên ấm chén làm quà tặng, đây sẽ là biện pháp quảng bá tốt nhất cho tổ chức, doanh nghiệp, với thông điệp được lưu giữ lâu dài trên bộ ấm chén.

Cơ sở sản xuất ấm chén in logo uy tín, chất lượng – Gốm Quỳnh Hương

Xưởng Gốm Quỳnh Hương – Xóm 5 Bát Tràng, xã Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội, là địa chỉ được nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan nhà nước lựa chọn làm đơn vị cung cấp quà tặng gốm sứ, ấm chén in logo quà tặng.
Gốm Quỳnh Hương chuyên sản xuất gốm sứ Bát Tràng, ấm chén gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa bát tràng đã có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên in ấn logo lên ấm chén gốm sứ làm quà tặng.
Quà tặng gốm sứ ấm chén in logo 88
Quà tặng gốm sứ ấm chén in logo 88
  • Gốm Quỳnh Hương cung cấp nhiều mẫu ấm chén gốm sứ nói riêng và gốm sứ Bát Tràng khác nhau cho bạn lựa chọn, với đa dạng mức giá khác nhau cho một bộ quà tặng gốm sứ.
  • Sản phẩm cung cấp được sản xuất tại làng gốm sứ Bát Tràng 100%, đảm bảo chất lượng, độ bền và tính an toàn cho sử dụng.
  • Sử dụng kỹ thuật in dùng lò nung nhiệt độ cao, thời gian nung dài, cho chất lượng logo in ra tốt nhất, không phai màu theo thời gian, giúp thông điệp cần truyền tải được lưu giữ lâu hơn.
  • Gốm Quỳnh Hương hỗ trợ miễn phí lên ý tưởng và thiết kế logo, các bạn chỉ cần đưa nội dung ban đầu và duyệt mẫu thiết kế để chọn ra mẫu ưng ý nhất.
  • Xưởng gốm sứ Quỳnh Hương sản xuất tại Bát Tràng và giao hàng phục vụ khách hàng toàn quốc, đảm bảo an toàn hàng hóa trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
Xem thêm ý tưởng cho những mẫu lọ hoa gốm sứ in logo đẹp
Liên hệ 0988157188 (Zalo)
Xưởng gốm Quỳnh Hương, xóm 5 Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét