Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Thai Kỳ Khỏe Mạnh Với Blackmores Cho Bà Bầu

Sức khỏe của người phụ nữ trước, trong và sau thai kỳ rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ, mẹ có khỏe mạnh thì con mới có thể phát triển toàn diện. Hiện nay, bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, các mẹ bầu còn bổ sung những chất cần thiết thông qua các loại Vitamin tổng hợp. Blackmores là một thương hiệu thuốc lớn, được lưu hành rộng rãi ở Úc và nhiều nước như Thái Lan, Singapore,... và được cả những mẹ bầu ở Việt Nam tin dùng.

Hiện nay, Blackmores có những dòng sản phẩm hỗ trợ trong thời kỳ chuẩn bị mang thai, trong thai kỳ và cho con bú:

Chuẩn bị mang thai
Thuốc trẻ hóa buồng trứng Blackmores Conveice Well Gold giúp bạn chuẩn bị thụ thai khỏe mạnh với công thức thuốc uống chăm sóc phụ nữ trước khi thụ thai, là nguồn cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như I-ốt, axit folic, omega-3 DHA,CoQ10... giúp trẻ hóa buồng trứng, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để thụ thai và mang thai khỏe mạnh. Với Blackmores Conveice Well Gold bạn sẽ không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì trong thời kì mang thai đến lúc sinh con.

[​IMG]

Trong thai kỳ
Viên uống bổ sung sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron cung cấp sắt đặc biệt dành cho phụ nữ mang thai, hỗ trợ sự phát tiển của thai kỳ và phù hợp với hệ tiêu hóa; giúp bà bầu luôn khỏe mạnh, có đủ chất sắt cho quá trình mang thai và phát triển của thai nhi. Blackmores Pregnancy Iron có thể hỗ trợ trong việc quản lý chế độ ăn uống thiếu chất sắt, chứa chất gây buồn nôn thấp và hấp thụ nhẹ nhàng với hệ thống tiêu hóa không gây táo bón hoặc là rất thấp.

[​IMG]

Vitamin tổng hợp Blackmores dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú
Blackmores Pregnancy & Breast Feeding Gold chứa đầy đủ những vitamin cũng như dầu và khoáng chất cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi như axit folic, sắt, canxi, iodine, DHA…

Trong các sản phẩm của Blackmores thì đây là sản phẩm được nhiều mẹ bầu Việt Nam sử dụng nhất. Thuốc có hương vani, rất dễ uống mà lại ít gây chóng mặt, buồn nôn hay mất ngủ như nhiều loại thuốc khác trên thị trường.

[​IMG]

Để mua những sản phẩm Blackmores chính hãng với giá thành nhiều ưu đãi, hãy liên hệ với CBA Mart

CBAMART.COM cam kết với khách hàng:

  • Bán sản phẩm chính hãng, minh bạch nguồn gốc
  • Chất lượng tốt, giá cả hợp lý
  • Dịch vụ thân thiện, chăm sóc tận tình
  • Tư vấn tận tâm, sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ thanh toán COD tiện ích
CBAMART.COM khuyến khích khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom. Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất và giao sản phẩm tận tay theo yêu cầu của quý khách.

Địa chỉ: Số 57/191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét