Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Mẹ băn khoăn, chưa biết làm gì giúp bé tăng cân? ĐỌC NGAY bài viết này

Thiếu hiểu biết khi nuôi dạy con hay nuôi con sai phương pháp là nguyên nhân dẫn đến việc bé chậm tăng cân. Vậy mẹ cần làm gì để giúp bé tăng cân nhanh nhất? Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu những cách dưới đây để có thêm những kiến thức nuôi con phát triển toàn diện.

Con chậm tăng cân ảnh hưởng thế nào đến sự phát triển của bé?



Đến một độ tuổi nhất định, con thường có xu hướng biếng ăn hay ăn nhưng không hấp thu tốt, từ đó dẫn đến thể trạng thấp còi. Lâu dần, bé sẽ bị còi xương, suy dinh dưỡng. Vấn đề này ảnh hưởng lớn đến sự phát triển trí não của bé, tiếp thu kém, phản xạ không linh hoạt,…

Bên cạnh đó, việc chậm tăng cân cũng khiến nguy cơ mắc các bệnh ở trẻ tăng cao; sức đề kháng yếu tạo cơ hội cho các loại vi khuẩn gây bệnh xâm nhập như: nhiễm trùng đường hô hấp, tiêu chảy,... từ đó càng khiến bé thêm biếng ăn, gầy guộc. Nếu kéo dài, tình trạng này sẽ làm ảnh hưởng đến vóc dáng và thể trạng khi trẻ trưởng thành.

Làm gì giúp bé tăng cân an toàn, ổn định?


Ba mẹ đừng nên chủ quan trong vấn đề chăm sóc sức khỏe của con. Hãy tìm hiểu và trang bị kỹ những kiến thức nuôi con để con được phát triển toàn diện và an toàn nhất.


-          Môi trường:
Luôn tạo cho bé không gian thoáng đãng, sạch sẽ và thoải mái. Ở môi trường này, bé sẽ được tự do thể hiện và vui đùa. Nếu môi trường của bé không đủ tốt, bị ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm không khí, hay gần các mầm bệnh,… khiến bé mệt mỏi, chán ăn, khó chịu, hay quấy khóc.

-          Tiêm ngừa:
Các loại vacxin phòng bệnh sẽ giúp bé khỏe mạnh hơn, tăng đề kháng để có thể chống lại các loại bệnh như suy dinh dưỡng tốt hơn. Vì vậy mẹ cần tiêm phòng cho trẻ đầy đủ.

-          Tẩy giun định kỳ cho trẻ:
Tùy vào độ tuổi của bé mà mẹ cho con uống tẩy giun theo định kỳ. Vì trẻ nhỏ hay đùa nghịch, cầm nắm thậm chí cho vào miệng bất cứ thứ gì vì thế tẩy giun sẽ giúp hệ tiêu hóa của bé được khỏe mạnh.

-          Tạo dựng thói quen tập thể dục cho bé:
Vận động thể chất sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động hiệu quả, tăng cường miễn dịch, thúc đẩy tăng chiều cao. Bên cạnh đó, vận động thể chất còn tăng cường đốt cháy năng lượng và kích thích bé thèm ăn, ăn ngon miệng hơn và hấp thu tốt hơn.

-          Là chuyên gia dinh dưỡng cho con
Hãy phong phú và đa dạng những bữa ăn của con cả về hình thức và dinh dưỡng để kích thích sự thèm ăn ở trẻ cũng như bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho con. Không chuyên gia dinh dưỡng nào tốt, trực tiếp và hiểu con bằng mẹ. Vậy nên mẹ hãy liên tục update, học hỏi để trở thành chuyên gia dinh dưỡng tốt nhất của con, giúp con ăn ngon miệng, tăng cân đều.  

Trợ thủ giúp bé ăn ngon, hấp thụ tốt, tăng cân đều


Để giúp mẹ đỡ vất vả hơn trong việc nuôi con, các nhà khoa học của Viện Dinh dưỡng VHN Bio đã nghiên cứu và ứng dụng thành công sản phẩm Smarty với những nâng cấp vượt bậc về công nghệ Bio Organic theo quy chuẩn của Hoa Kỳ mang đến hiệu quả cao, an toàn khi sử dụng.

Smarty là sản phẩm bổ sung sắt thực vật có nguồn gốc từ mầm đậu đen và đồng từ tinh chất mầm đậu xanh, kết hợp trọn bộ Vitamin nhóm B, Vitamin C với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Thụy Sỹ - Thương hiệu uy tín hàng đầu trong việc sản xuất vitamin trên thế giới. Vitamin C giúp Sắt thực vật hấp thu tốt hơn trong cơ thể, kết hợp đầy đủ các vitamin nhóm B tạo nguồn năng lượng dồi dào cho các hoạt động sống của cơ thể.



Smarty thân thiện, an toàn đặc biệt lành tính đối với cơ thể nhạy cảm của trẻ nhỏ, giúp cơ thể trẻ tăng hấp thu dinh dưỡng để tăng cân tự nhiên, ăn ngon miệng và phát triển khỏe mạnh nên mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng cho con.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm Smarty, mẹ vui lòng liên hệ tới tổng đài chăm sóc sức khỏe 0247.1060.666 để gặp bác sĩ/ dược sĩ của Viện Dinh dưỡng VHN Bio hỗ trợ tư vấn miễn phí. Hoặc tìm hiểu thêm thông qua website: http://vhnbio.vn / Fanpage: Dinh dưỡng thông minh VHN Bio. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét