Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Tất tần tật về hệ thống thang máng cáp công nghiệp

Hệ thống thang máng cáp hay máng cáp điện là 1 hệ thống cơ điện rất phổ biến được sử dụng ở rất nhiều ngành nghề, nhà máy, chung cư, nhà hàng….Vậy hệ thống thang máng cáp là gì và có những đặc điểm gì.Hãy cùng Bkvietnam.vn tìm hiểu về điều này nhé

Hệ thống thang máng cáp là gì ?

Thang máng cáp hay còn gọi là máng cáp điện là thang dẫn, máng dẫn dùng trong việc lắp đặt hệ thống cáp điện, dây điện , phụ trợ cho ngành xây dựng, điện trong các chung cư, nhà máy, trường học,… Mặc dù rất quen thuộc và được ứng dụng nhiều, nhưng để có thể lực chọn được thang cáp, máng cáp phù hợp thì bạn cần có những am hiểu về sản phẩm này.

Ưu điểm của thang máng cáp

  • Tiết kiệm chi phí thiết kế
  • Tiết kiệm chi phí mua sắm vật liệu
  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt
  • Tiết kiệm chi phí bảo trì

Những loại thang máng cáp

– Thang máng cáp sơn tĩnh điện: Thang máng cáp được làm bằng tôn và sơn tĩnh điện. Sản phẩm thường được lắp đặt cho những công trình trong nhà.
– Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: Giúp đảm bảo độ bền với thời gian và kết cấu vững chắc. Thường được sử dụng cho những công trình ngoài trời, môi trường mà kim loại dễ bị rỉ hay tác động ăn mòn.
– Thang máng cáp mạ kẽm điện phân: Lắp đặt cho những công tình ngoài trời, môi trường mà kim loại dễ bị tác động ăn mòn và rỉ sét.
– Thang máng cáp Inox: Được sử dụng ở những nơi đặc biệt, đòi hỏi yêu cầu cao, bởi sản phẩm này có độ bền rất cao và không bị tác động của môi trường bên ngoài.

Ứng dụng của thang máng cáp

– Hệ thống thang máng cáp thường được dùng trong hệ thống dây, hệ thống cáp điện trong các xưởng sản xuất, tòa nhà, chung cư…
– Hệ thống thang máng cáp thường dùng để lắp đặt và bảo vệ các loại dây cáp chuyên phân phối điện hoặc dây cáp tín hiệu truyền thông.
– Thang máng cáp áp dụng cho việc quản lý dây cáp trong xây dựng thương mại và công nghiệp. Chúng đặc biệt hữu ích khi thay đổi cả một hệ thống dây điện, vì chúng được đặt trong thang cáp.
Nguyễn Đức Việt
Mobile: 0975.161.686

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét