Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CHẬU LAVABO TREO TƯỜNG INAX

So với chậu rửa mặt để bàn thì chậu rửa mặt treo tường lavabo là một giải pháp tối ưu để tiết kiệm không gian phòng tắm cho gia đình bạn. Dưới đây là 5 ưu điểm của chậu lavabo treo tường Inax bạn không thể bỏ qua.
– Chậu rửa treo tường Inax có thiết kế thanh thoát, nhỏ gọn sẽ tạo không gian rộng hơn, thoáng hơn, giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích phòng tắm mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho gia đình bạn.
– Sản phẩm được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có lớp men bền vững giúp sản phẩm sáng bóng như mới, hạn chế tối đa trầy xước, không bị bong tróc, hoen gỉ khi dùng.
– Ngoài ra, chậu rửa có tính năng kháng khuẩn, diệt khuẩn hiệu quả nên việc vệ sinh và lau chùi dễ dàng.
– Với 2 mẫu thiết kế kiểu dáng khác nhau là chậu treo tường chân đứng và chân lửng giúp che đi phần ống nước nhằm tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm cũng như không gian sở hữu.
– Giá thành sản phẩm chậu rửa treo tường thấp hơn so với chậu rửa đặt bàn khá nhiều nên dựa vào kinh phí gia đình, bạn có thể lựa chọn sản phẩm chậu rửa Inax treo tường để tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.
– Một sỗ mẫu chậu rửa treo tường được yêu thích như: chậu rửa Inax L
– 284VC, chậu rửa Inax – 284V, chậu rửa L- 288VD có giá thành từ khoảng 500.000VNĐ – 1.000.000VNĐ. Thời gian bảo hành sản phẩm từ 2-3 năm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


Để biết thêm thông tin chi tiết về thiết bị vệ sinh Inax nói chung và các mẫu chậu rửa Inax treo tường nói riêng, bạn hãy ghé thăm trực tiếp showroom Nhà phân phối thiết bị vê sinh Lam Phát: Địa chỉ: Số 7, Lk1, DV 2 KĐT
Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội hoặc liên hệ Hotline: 0989 168 011 – 0947 581 225 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét