Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Ưu điểm không ngờ của thảm tấm ghép Nhật Bản

Thảm trải sàn hiện nay được dùng khá phổ biến tại gia đình, thảm trải sàn văn phòng, thảm trải sàn khách sạn… Tuy nhiên, người tiêu dùng thường biết đến thảm trải sàn cuộn mà ít ai biết dc thảm tấm ghép có ưu điểm không ngờ so với thảm cuộn. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của thảm ghép có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Thảm ghép hay còn goi là thảm miếng Nhật Bản là loại thảm có tông màu đăc biệt, được thiết kế kết cấu sợi giai, sợi thảm PP chất lượng cao. Thảm tấm ghép Nhật Bản được thiết kế bởi các chuyên giá hàng đầu về thảm của Nhật Bản.

Sợi thảm dệt vòm có độ đàn hồi cao, sự kết dinh chặt với đế thảm. Đế thảm cao su có chất dinh keo chắc. Chính vì vậy thảm có độ bền cao và có khả năng chống cháy.
tham-tam-ghep

Thảm tấm ghép văn phòng Nhật Bản có kiểu đan thông thoáng giúp cho sợi thảm thoáng hơi, tạo không gian cho thảm thoáng sạch, có khe rãnh cho bụi bẩm thoát xuống đế thảm cho dễ dàng vệ sinh hút bụi.
tham-tam-ghep-nhat-ban
 
Do chất liệu được làm từ sợi nilong khá cứng vững, không mềm dẻo, không bị kéo dãn dài như chất liệu PE
Thảm tấm ghép Nhật bản có màu sắc sang trọng, các tấm thảm được lắp ghép các tấm caro ngang dọc và làm cho tấm ghép nhìn thấy sang trọng, đẹp…

Thảm dạng tấm nên dễ dàng lắp ghép các tấm nhanh và không lộ vết ghép, dễ dàng vệ sinh, tháo lắp, vận chuyển…

Bạn có thể tham khảo giá và mẫu mã thảm tấm ghép Nhật Bản tại Showroom nhà phân phối Thịnh Phát: Số 77, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi Hotline: 0904 371 866 ; 0908 876 388 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét