Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Cân Bằng Nội Tiết Tố

Rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm hiểu về tinh dầu hoa anh thảo thông qua các kênh truyền thông hay những tạp chí về sức khỏe và đã biết được những công dụng tuyệt vời của loại tinh dầu này. Tuy nhiên, chị em vẫn còn tò mò về những vấn đề như liều lượng uống như thế nào cho phù hợp, uống xong sẽ thấy cơ thể có những thay đổi gì hay sau bao lâu uống tinh dầu hoa anh thảo sẽ thấy được những thay đổi tích cực.
Dưới đây, CBAMart sẽ trích dẫn những chia sẻ của những chị em đã sử dụng tinh dầu hoa anh thảo tại CBAMart để giải đáp phần nào những băn khoăn của các chị em đang định có ý định sử dụng loại tinh dầu này nhé!
 
 
">7c206d328540e45658b1759b29d5d168.jpg

Chị Phanh Thanh Thảo (23t, Hoàng Mai, HN) chia sẻ:
“Em không hay tìm hiểu về thực phẩm chức năng bao giờ, nhưng tình cờ hôm nói chuyện với cô bạn về mụn thì em được bạn em cho biết về tinh dầu hoa anh thảo. Em thấy CBAMart cũng có bán sản phẩm này. Em đã từng mua một số mỹ phẩm của CBAMart và được chăm sóc, tư vấn rất tận tình nên em cũng quyết định mua tinh dầu hoa anh thảo tại đây luôn. Loại mà em dùng là tinh dầu hoa anh thảo BlackMores (Evening Primrose Oil) đóng hộp 190 viên. Blackmores là một thương hiệu nổi tiếng của Úc nên em cũng rất đặt niềm tin vào sản phẩm này.
Cái này em uống được gần 4 tháng rồi ạ. Em thấy điều hòa hormone khá tốt. Em còn nghe mọi người nói là uống cái này sẽ đẹp da nữa nhưng theo kinh nghiệm của em thì uống sữa ong chúa sẽ đẹp hơn (đấy là đối với em thì em thấy thế). Cơ bản là em thấy uống EPO thì người lúc nào cũng thấy thoái mái, vui vẻ, ít cáu giận (do điều hòa hormone mà) với cả mấy cái mụn ở cằm khi đến kì cũng hầu như không xuất hiện nữa.
Trước đến ngày kinh em đau bụng kinh khủng nhưng sau khi sử dụng được tầm 1 tháng thì thấy giảm đau bụng và đau lưng; uống đến tháng thứ 3 thì kinh ra hồi nào em chẳng hay nữa, khỏe re. Trước em cũng có dùng cao ích mẫu nhưng nó nóng quả, nổi mụn, làm da bị sạm thấy rõ ý nên em thấy tinh dầu hoa anh thảo là sự lựa chọn đúng đắn. Em thà đau bụng một tý còn hơn bị mụn ý >.<.
Nếu mà uống thì mình nên uống loại 1000mg ấy ạ, chứ 500mg không bõ bè gì đâu. Trước ngày kinh 3-5 ngày thì nên tăng gấp đôi liều lên, rồi sau 3 ngày kinh đầu thì lại về liều như cũ ạ. Có nhiều hãng sản xuất tinh dầu hoa anh thảo nhưng em được biết hiện tại có tinh dầu hoa anh thảo của Blackmores và viên uống nội tiết tố tinh dầu hoa anh thảo Evening Primrose Oil Wealthy Health em thấy search Google hay thấy, mà CBAMart cũng bán nữa nên em mua luôn.
Các chị cứ mua về dùng thử. Nó là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc đâu nên không bổ ngang thì bổ dọc ấy mà.”
Chị Bùi Ngọc Anh (26t, Lâm Đồng) cho biết:
“Mình thấy tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng chủ yếu là cân bằng hormone nữ, giảm mấy triệu chứng khi đến kì kinh nguyệt. Hồi chưa dùng, cứ đến kỳ là minh đau bụng vật vã, từ ngày uống thấy hết hẳn. Đến giờ mình vẫn duy trì uống. Cơ địa mình thì không bị mụn, nhưng có nghe nói nó có tác dụng trị mụn nữa thì mình cũng không rõ về tác dụng trị mụn của sản phẩm này. Mình cũng chỉ nghĩ đơn giản là bản thân hormone cân bằng thì đến kỳ cũng đỡ đau mà da dẻ cũng đỡ mụn.”
Chị Hoàng Thị Hải (22t, Hải Dương): 

“Ngày trước da mình nhờn kinh khủng, hay bị mụn ở lung, da thì cứ xỉn xỉn trông không đẹp tý nào cả. Qua khám thì mình biết là bị rối loạn nội tiết tố. Mình có được bác sĩ kê đơn akinol uống sau 4 tháng thì hết mụn nhưng mình nghe nói thuốc tây có tác dụng phụ nên mình không dùng nữa. Đến lúc không dùng mình lại bị mụn trở lại. Mình rất buồn. Mình đã đi tìm hiểu nhiều cách để giúp nội tiết tố của mình ổn định. Mình cũng đã đọc về tinh dầu hoa anh thảo. Mình thấy đây là một loại tinh dầu tự nhiên, không có tác dụng phụ nên mình cũng thử mua về uống xem sao. 
Mình dùng EPO đến nay cũng được 3 tháng rồi. Da mình sáng hơn và mụn giảm rõ rệt tuy mặt vẫn còn hơi nhờn. Mình duy trì mỗi ngày 1 viên. Là con gái đã không được cái dáng thì phải giữ được cái da. Các bạn nên chịu khó chăm sóc da. Da đẹp cũng là một hạnh phúc của cuộc đời rồi. Hihi”
Vừa rồi là những trích dẫn chia sẻ tiêu biểu của những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm trong ít nhất 3 tháng. Còn rất nhiều chị em đang sử dụng tinh dầu hoa anh thảo tại CBAMart và tận hưởng sự thay đổi từng ngày. CBAMart đang ngóng chờ những feedbacks cải thiện hiệu quả của các chị em và sẽ chia sẻ cho bạn đọc vào một ngày gần nhất nhé!
CBAMart khuyến cáo khách hàng đọc kĩ nhãn mác và tìm hiểu rõ sản phẩm để luôn là những khách hàng thông thái. Tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hết hạn sử dụng. Chúng tôi sẽ dừng bán những sản phẩm trước khi chúng hết hạn sử dụng 6 tháng.
Cùng kết hợp những sản phẩm của CBAMart với những thói quen sinh hoạt và công thức làm đẹp lành mạnh để bạn luôn đẹp rạng rỡ ở mọi góc nhìn nhé!
Tham khảo thêm nhiều sản phẩm của chúng tôi tại http://cbamart.com/
Hoặc ghé thăm showroom tại địa chỉ số 57, ngõ 191 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Vui lòng liên hệ Hotline 0985925666 (bán lẻ), 0982802222 (bán buôn) hoặc chat với chúng tôi tại fanpage Kho hàng Úc để được tư vấn miễn phí.
CBAMART - SỐ 1 HÀNG ÚC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét