Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

VÌ SAO NÊN CHỌN VÒI LAVABO 2 CHÂN

Với quá nhiều thương hiệu vòi rửa mặt đã khiến bạn đau đầu để chọn lựa. Chưa kể đến bạn phải chọn lựa kiểu dáng vòi như thế nào là tốt. Bài viết đánh giá về ưu điểm của vòi rửa mặt lavabo 2 chân sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn.
Vòi lavabo 2 chân được thiết kế với kiểu dáng 2 chân vững chãi với hai đầu ống đầu nguồn nước khác nhau nóng và lạnh thuận tiện cho những gia đình thường xuyên sử dụng bình nước nóng trong việc rửa chén bát hoặc trong hoạt động thường dùng đến nước ấm vào mùa đông.

Thiết cấu trúc bên ngoài vòi được làm từ chất liệu Crom/Niken tạo cho sản phẩm có khả năng chống lại các tác nhân tiêu cực làm giảm tuổi thọ của sản phẩm nhất là trong môi trường ẩm ướt nơi có tính ăn mòn cao.

Thân van được sản xuất bằng chất liệu đồng thau. Sản phẩm vòi lavabo 2 chân được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, thời trang tăng nét sang trọng với nhiều mẫu mã và kích cỡ giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.
chậu rửa bát cao cấp 2

Để được tư vấn 1001 câu hỏi về vòi rửa mặt cao cấp bạn có thể liên hệ theo hotline: 0989 168 011 – 0947 581 225 Thiết bị vệ sinh cao cấp Lam Phát sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc bạn có thể trực tiếp qua địa chỉ: Số 7, Lk1, DV 2 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét