Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

1 vài điều về thép ống mạ kẽm

Đối với hầu hết các dự án, bạn muốn sử dụng các vật liệu sẽ kéo dài, bởi vì các ống dẫn không độ bền và thêm chi phí.
Trong một số tình huống và môi trường, ống thép và phụ kiện nhanh chóng bắt đầu bị rỉ. Và một khi họ bắt đầu rỉ sét, thất bại của công trình sẽ dẫn đến.Trong những điều kiện đó, ống thép mạ kẽm có thể là giải pháp của bạn. Ống mạ kẽm được phủ trong một lớp kẽm, làm cho chúng có khả năng chống gỉ và ăn mòn. Hãy cũng thép Mạnh Hưng Phát tìm hiểu về thép ống mạ kẽm
thep-ong-ma-kem
  • Quá trình mạ kẽm bao gồm việc nhúng nóng một sản phẩm thép, sắt hoặc nhôm trong kẽm, hoàn toàn phủ kim loại trong kẽm. Một khi vật liệu đang được sử dụng, rỉ vẫn sẽ xảy ra, nhưng lớp kẽm sẽ gỉ trước khi vật liệu bên dưới. Điều này có nghĩa là ống thép mạ kẽm vẫn có thể sử dụng lâu hơn.
  • Ống thép mạ kẽm được sử dụng ở mọi nơi, mọi môi trường nhưng sử dụng tốt nhất là ở trong nhà
  • Ống mạ kẽm được thiết kế để mang chất lỏng, như nước, nhưng thường không phải là một thành phần trong đường ống cung cấp khí.
  • Trong môi trường ăn mòn cực kỳ, ống thép mạ kẽm thường kéo dài từ 50 đến 100 năm. Để xác định tuổi thọ chính xác hơn cho các đường ống mạ kẽm của bạn, bạn nên suy nghĩ cẩn thận về môi trường bạn đang đặt chúng và nói chuyện với một nhà phân phối ống mạ kẽm về dự án cụ thể của bạn.
  • Mặc dù chi phí của các đường ống mạ kẽm sẽ khác nhau tùy thuộc vào dự án của bạn, theo thời gian ống mạ kẽm thường có hiệu quả về chi phí hơn so với một dự án sơn điển hình. Một số lựa chọn để sơn lại các đường ống của họ để duy trì sự xuất hiện của họ, nhưng nếu ống của bạn bị ăn mòn, mạ điện là một giải pháp tốt hơn.
  • Bạn có thể mua một loạt các vật liệu khác nhau làm bằng thép mạ kẽm. Vì thép mạ kẽm được sử dụng trong nhiều dự án, bạn có thể tìm thấy van, đai ốc, phụ kiện, bu lông, dầm chữ I, dầm chữ H và các vật liệu khác làm bằng thép mạ kẽm.
Với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành sắt thép, Thép Mạnh Hưng Phát chuyên sản xuất, cung cấp các loại thép xây dựng, thép tấm, thép mạ kẽm, thép hình...
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MẠNH HƯNG PHÁT
Trụ sở Công ty: Số 354 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
ĐT: 04.36982555; Fax: 04.36522658 
Nguồn dịch : stlpipesupply.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét