Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Tại sao nên mua xe Lexus NX200t 2017?

Lexus NX200t là dòng xe gặt hái được rất nhiều thành công ngoài mong đợi của thương hiệu xe sang của Nhật. Không những chiếm được cảm tình tại thị trường Mỹ, Lexus NX còn chinh phục được cả thị trường ở Châu Âu, nơi mà từ trước Lexus luôn yếu thế hơn các đối thủ.
Sự ra đời của dòng xe NX đã giúp cho hãng xe Lexus đạt được kỳ vọng giành lại ngôi vị cao nhất tại thị trường Mỹ và lấy lại những gì đã mất vào tay đối thủ tại lục địa già.
Ra mắt vào tháng 11/2014, NX ngay lập tức bùng nổ khi nhận hơn 10.000 đơn đặt hàng ở châu Âu chỉ một tháng sau khi trình làng. Tại Mỹ, hơn 20.000 xe NX đã đến tay người tiêu dùng trong 6 tháng đầu năm 2015.
Nguyên do cốt lõi dẫn đến sự thành công vang dội của NX bắt nguồn từ những cải tiến đột phá của thương hiệu hạng sang Lexus. Ngoài ra, mẫu crossover trẻ nhất trong gia đình Lexus còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng bởi những yếu tố dưới đây.

Cá tính mạnh mẽ:

Lexus NX200t đã gây ấn tượng rất mạnh mẽ với nhiều đường gân dập nổi góc cạnh, các mảng cơ bắp và phong cách thiết kế 3D tạo ra vẻ trẻ trung và mạnh mẽ giống như trong các thiết kế robot của tương lai.
Lexus NX 200t 2017 sở hữu phần ngoại thất vô cùng nổi bật, cuốn hút ngay từ lần gặp đầu tiên. Với những thiết kế tinh tế và sắc nét thì không thể dùng những từ ngữ nào để miêu tả được sự hoàn hảo trong thiết kế bởi nó toát lên sự cuốn hút mê hoặc, kích thích tất cả các giác quan của người quan sát khiến họ không thể rời mắt.
Là mẫu xe đàn em của Lexus RX 350, Lexus NX 200T với điểm nhấn tạo ấn tượng mạnh mẽ ở thiết kế cụm đèn pha và đèn LED ban ngày sắc cạnh, cản trước và cản sau xe cùng các chi tiết dập nổi thân xe giúp tăng tính hầm hố. Thêm vào đó thì những đường gân dập nổi chạm khắc chạy dọc từ đầu cho tới đuôi xe cũng đem lại cho chiếc xế hộp này sự tinh tế, mềm mại và vô cùng uyển chuyển.
Hệ thống đèn pha được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt và bố trí hợp lý ở phần đầu xe và được tích hợp công nghệ LED thông minh giúp cho bạn có thể quan sát mọi thứ ở xung quanh dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Đối với nội thất bên trong thì Lexus NX 200T cũng là một trong những chiếc xe thuộc phân khúc lớn SUV nhưng không có nghĩa là nội thất bên trong thô kệch mà nó lại sở hữu một trong những trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay mà không phải các xe cùng phân khúc có được.
Mạnh mẽ, tốc độ và quyền lực – đó là những gì mà bạn sẽ cảm nhận được khi trải nghiệm sau chiếc vô lăng. Được trang bị rất nhiều thiết bị cũng như hệ thống hiện đại nhất từ trước tới nay thì chiếc Lexus NX 200T sẽ chinh phục được tất cả những khách hàng khó tính nhất về khả năng vận hành của nó.
Liên Hệ Mr Dương : 0988.777.886 tại Lexus Thăng Long để được tư vấn tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét