Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Tổng quan về nắp rửa bồn cầu Toto

Vật liệu xây dựng Hùng Thư hân hạnh giới thiệu tới quý khách những dòng sản phẩm nắp bồn cầu TotoTrên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm kém chất lượng, chính vì vậy để tránh mua phải hàng kèm chất lượng quý khách nên liên hệ tới Vật liệu xây dựng Hùng Thư để đảm bảo sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.
nap-bon-cau-toto
Hãng sản suất : TOTO
Sản phẩm        : Chính hãng
Mã sản phẩm  : TCF4731A

TÍNH NĂNG:

- Với các phương thức rửa cải tiến nhất của vòi phun đảm bảo sự sạch sẽ, thoái mái, sử dụng ít nước hơn, nhưng vẫn đem lại hiệu ứng ấm áp , mạnh mẽ.
                          * Chức năng rửa sau có 2 lựa chọn :    →Tia nước phun mạnh mẽ
                                                                                        → Tia nước nhẹ nhàng thoải mái.
                          * Chức năng rửa trước có 2 lựa chọn:  → Tia nước phun theo từng dòng giọt nước
                                                                                        → Tia nước phun trải rộng , dịu nhẹ
- Vòi rửa di chuyển tới lui giúp ta có thể dễ dàng vệ sinh hơn, sạch sẽ hơn, vòi còn có thể vệ sinh bằng một nút nhấn rất tiện ích.
- Ngoài ra , nắp bệt còn có chức năng khử mùi, sấy khô luôn tạo không khí thoáng mát, dễ chịu, bệ ngồi được sưởi ấm trước khi sử dụng.
- Chúng ta có thể dễ dàng tháo lắp nắp bệt, nắp tự động đóng mở giúp kéo dài tuổi thọ của bệt.
- Đặc biệt với những hướng dẫn trên bộ điều khiển từ xa việc sử dụng lại càng trở nên vô cùng dễ dàng.
- Nắp đóng, mở tự động sản phẩm đã được áp dụng công nghệ Ewater, là công nghệ khử trùng giúp ngăn chặn triệt để sự phát triển của vi khuẩn gây hại.
Vật Liệu Xây Dựng là cửa hàng lâu năm chuyên thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng chính hãng.Toại tại 28 Thanh Nhàn - Hà Nội, với đội ngũ tư vấn bán hàng tốt sẽ giới thiệu cho quý khách những sản phẩm tốt nhất.
Với những chia sẻ trên Vật Liệu Xây Dựng Hùng Thư hi vọng quý khách hàng sẽ chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất hoặc gọi điện tới số  0978.095.945 để được tư vấn tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét