Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Lexus LX 570 – Chỉ có thể là đẳng cấp

Nói đến dòng xe lexus là nói đến sự tinh tế, tiện dụng và sự đẳng cấp.Ở Việt Nam không phải ai cũng có thể sở hữu được 1 chiếc xe đẳng cấp như vậy.Thứ nhất giá của những chiếc Lexus khá đắt so với thu nhập của người Việt.Nhưng ai cũng trót mê lexus rồi thì khó có thể chối bỏ nó được và trong đó Lexus LX 570 đã đạt đến độ đẳng cấp của dòng xe này

NỘI, NGOẠI THẤT CỦA LEXUS LX 570 2017

Lexus LX 570 2017 là cái tên đáng chú ý nhất và cũng là gương mặt đại diện của hãng xe Nhật thuộc dòng xe mới LX cỡ lớn, đặc biệt là những doanh nhân trẻ thành đạt muốn thể hiện bản thân mình, thể hiện được sự đẳng cấp, sự sang trọng và quyền lực của bản thân.
Không những vậy chiếc xế hộp này sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo và đáng tin cậy cho cả gia đình bạn trong những chuyến dã ngoại tuyệt vời.
Mặt khác, nhờ vào việc sở hữu phần thân xe với kích thước khá lớn nên khoang xe của Lexus Lx570 2017 để hành lý rộng rãi, thoáng đãng, và đặc biệt vấn đề vận chuyển hàng hóa hay hành lý cồng kềnh trở lên vô cùng đơn giản.
Nhưng phải khẳng định và cũng là nhận xét chung của số đông khách hàng khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của giá xe Lexus LX 570 thì đây không chỉ là một sản phẩm đẹp mắt, cuốn hút mà nó còn thu hút với những thiết kế độc và lạ.
Với những chi tiết được khắc tinh tế chạy dọc thân xe kết hợp với đèn chiếu hậu, cản trước, cản sau hay việc thiết kế khung gầm khá cao đem tới sự mạnh mẽ nhưng cũng không mất đi sự trẻ trung năng động. Điểm nhấn ở thân xe có thể nó tới đó là việc tạo hình cho đèn pha giống với hình dạng viên kim cương tích hợp thêm công nghệ đèn LED thông minh.
Thêm vào đó, các nhà thiết kế còn trang bị cho hệ thống bảng điều khiển trung tâm ở phần khoang lái nhỏ gọn và vô cùng lịch lãm, đồng thời còn tích hợp thêm rất nhiều hệ thống điều khiển nhằm mục đích tối giản các thao tác vận hành khi xe di chuyển.
Khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản cùng hãng khác, Lexus Lx570 2017 khi sở hữu những chiếc ghế có thể điều chỉnh được mức độ lên, xuống , trái phải sao cho phù hợp với tư thế ngồi của từng người và tích hợp thêm chức năng làm mát, sấy ghế giúp cho hành khách có được cảm giác êm ái, thoải mái.

Những tiện nghi đáng ngưỡng mộ của Lexus LX 570 2017

  • Màn hình đa địa hình: Với màn hình đa địa hình cho tầm quan sát 360° bởi các camera đặt tại các vị trí thiết yếu xung quanh xe, người lái sẽ  dễ dàng vượt qua những địa hình phức tạp như như đá, đất lún, rãnh nứt hay đường gập ghềnh.
  • Vành xe khỏe khoắn: Vành xe 21 inch với thiết kế mới hiện đại và chắc chắn sẽ giúp cho bạn thoải mái di chuyển dù trên đường đô thị bằng phẳng hay những địa hình hiểm trở xa xôi.
  • Hắt kính: Chức năng hắt kính sẽ hiển thị những thông tin quan trọng trên tấm kính chắn gió. Người lái vẫn có thể kiểm soát tất cả mọi thông tin từ tốc độ cho tới điều khiển hành trình, hệ thống âm thanh và đồng hồ đo tốc độ trong khi vẫn hoàn toàn tập trung quan sát cung đường phía trước
  • Khoang lái sang trọng: Sự kết hợp tinh tế và khéo léo của chất liệu da thật mềm mại và ốp gỗ sáng bóng trên bảng táp lô  tạo nên không gian sang trọng và thoải mái cho người lái.

Thiết bị tiêu chuẩn và hệ thống giải trí trên Lexus LX 570

Một chiếc Lexus Lx570 bao gồm những thiết bị tiêu chuẩn của một chiếc xe hiện đại hệ thống khóa và khởi động thông minh, có thể điều khiển hành trình tự động với màn hình đa thông tin 4.2″ TFT và màn hình hiển thị đa phương tiện (EMV) rộng tới 12.3 inch. Những tiện ích đặc trưng  như tính năng Bluetooth, gọi điện rảnh tay, hỗ trợ truyền âm thanh đa phương tiện không dây A2DP tích hợp phím điều khiển trên vô lăng cũng không thể thiếu.
Đối với hệ thống giải trí trên Lexus LX 570 có thể nói là tối tân nhất hiện nay với giắc kết nối Audio/USB và đầu DVD với hệ thống giải trí 2 màn hình cho hàng ghế sau kèm với hệ thống âm thanh vòm 19 loa MarK Levinson.
Sự hoàn hảo cho những chiếc Lexus LX 570 giúp bạn tận hưởng sự đẳng cấp, thời thượng và sang trọng bậc nhất đúng với giá trị mà bạn đã bỏ ra khi sở hữu nó.
Hãy trải nghiệm mẫu xe này cùng với Lexus Thăng Long – Đại lý phân phối xe Lexus chính hãng duy nhất tại miền Bắc và trên toàn quốc.Liên Hệ Mr Dương : 0988.777.886 để trải nghiệm mẫu xe đẳng cấp này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét