Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Đôi nét về toyota Altis 2016

Ngoài dòng xe toyota Vios hay toyota Camry thì Toyota Altis 2016 cũng là sedan mà người Việt ưu chuộng nhất hiện nay.Hôm nay hãy cùng toyota Thăng Long tìm hiểu đôi nét về dòng xe Corolla Altis 2016

Ưu điểm

  • Động cơ 2.0L hoạt động rất mạnh mẽ
  • Độ vọt tốt khi tăng tốc và vượt xe
  • Khả năng cách âm ấn tượng hơn trước
  • Nội thất da rất bền sau thời gian dài sử dụng

Nhược điểm

  • Đèn LED ban ngày cụt lủn và không ăn nhập
  • Công tắc gập gương hơi khó nhìn hơn
  • Nút bấm trên bảng điều khiển không có đèn hoặc dạ quang
toyota-altis-18at-2016-1_771

Đánh giá tổng thể

Nhìn bên ngoài, Altis mới cho cho cảm giác khá “dài đòn”, kích thước tổng thể của xe lần lượt Dài x Rộng x Cao là 4.620 x 1.775 x 1.460 mm, trong khi chiều dài cơ sở của xe là 2700 mm, khoảng sáng gầm 130 mm cùng bán kính quay vòng 5,4 m. So với các đối thủ, chiều dài cơ sở của Altis tương đối tốt trong phân khúc, con số này trên Mazda 3 sedan là 2.700 mm, còn trên Honda Civic là 2.670 mm.
Ấn tượng đầu tiên khi quan sát phần đầu xe là bộ đèn chiếu sáng cỡ lớn có thiết kế vuối ngược về hai bên thân xe. Phần lưới tản nhiệt lại được thiết kế với ba thanh ngang sáng bóng, có kích thước vừa phải nối liền hai cụm đèn chiếu sáng. Việc thiết kế phần lưới tản nhiệt gắn liền với đèn chiếu sáng đang là xu thế thời thượng hiện nay khi mà kẻ khởi xướng chính là BMW 3-series. So với thế hệ trước, Altis 2016 đã tạo ra nhiều khác biệt mang tính thẩm mỹ cao hơn.
Hệ thống đèn chiếu sáng trên Altis là kiểu Halogen gồm 1 đèn chiếu xa, 1 đèn chiếu gần và đèn báo rẽ được tích hợp chung thành một cụm sắc sảo. Riêng phiên bản 2.0V nâng cấp với đèn chiếu gần, đèn vị trí, đèn chạy ban ngày dạng LED và hệ thống điều chỉnh góc chiếu tự động. Trong khi đó, đèn gầm được bố trí thấp phía dưới, tách biệt và tương đối lớn, được bao quanh bởi các mảng khối ấn tượng.
toyota-altis-18at-2016-14_5868

Nội ngoại thất của xe

Không gian nội thất của Altis thế hệ mới được tái thiết kế gọn gàng và hiện đại hơn. Nổi bật ở trung tâm là bộ điều khiển multimedia cùng các nút chức năng của hệ thống điều hòa. Các nút bấm này được thiết kế bằng mặt,tạo cảm giác đơn giản và dễ dùng. Bốn cửa gió được bố trí ẩn trên một dải màu đen, chạy ngang bảng taplo. Altis 2016 chỉ sử dụng da thật trên các ghế hành khách ở hai phiên bản hộp CVT, riêng bản số sàn trang bị ghế nỉ. Các vị trí còn lại trong cabin Toyota sử dụng các chất liệu giả da để giữ tính thẩm mỹ và tăng độ bền sử dụng.
Ngồi trên hàng ghế trước của Altis là một trải nghiệm tương đối thoải mái. Tuy nhiên, ghế ngồi cho cảm giác hơi cứng và chưa cho cảm giác “ôm” người ngồi. Ngoài ra, chỉ có riêng ghế người lái là được trang bị các nút điều khiển điện tử với khả năng chỉnh 10 hướng khác nhau.
toyota-altis-18at-2016-1-3_4039
Không gian để chân ở hàng ghế sau khá rộng rãi . Bệ tựa tay giữa ai hàng ghế trước được trang bị thêm 2 cửa thoát gió, giúp người ngồi sau không có cảm giác “ngộp” khi di chuyển trên quãng đường dài. Hàng ghế sau cho cảm giác ngồi dễ chịu với bề ngang được mở rộng cùng bề mặt ghế tương đối bằng phẳng, giúp người ngồi giữa cảm giác dễ chịu. Các gối tựa đầu không quá lồi lên trước, nên không tạo cảm giác cấn khi hành khách dựa vào ghế với tư thế thả lỏng.
Đây là 1 đôi nét về toyota Altis 2016.Hãy cùng Toyota Thăng Long trải nghiệm dòng xe tiện dụng này.Liên Hệ Mr Dương : 0988.777.886 để được tư vấn tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét