Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Ốp Lưng Chống Va Đập Cho Iphone

Chắc ai trong chúng ta đều gặp trường hợp lỡ tay làm rơi điện thoại xuống đất hoặc va quẹt điện thoại vào đâu đó. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu đó là Nokia 1200, nhưng nó sẽ là vấn đề lớn nếu điện thoại của bạn là một chiếc iPhone sành điệu. Đó chính là lý do bạn cần bảo vệ an toàn cho chiếc iPhone yêu quý bằng ốp lưng chống va đập siêu bảo vệ này.
Ốp lưng chống va đập iPhone được làm từ chất liệu cao cấp Thermoplastic polyurethanes TPU là loại vật liệu siêu bền, chịu lực cao, có độ dẻo và khả năng đàn hồi tốt, bảo vệ hoàn hảo cho iPhone của bạn.


Với thiết kế tinh tế, trong suốt chiếc ốp lưng chống va đập này không chỉ là người bảo vệ mà còn là món đồ trang sức tuyệt vời cho iPhone mà không làm che mất vẻ đẹp nguyên bản của sản phẩm.

Với lớp nhựa đặc biệt phủ ở bốn góc và những gờ nổi bảo vệ camera, ốp lưng chống va đập luôn bảo đảm iPhone của bạn ở trong tình trạng an toàn nhất trước các nguy cơ va đập và rơi vỡ.
Ngoài ra, bên cạnh ốp còn có các gờ nổi vừa mang tính thời trang lại vừa giúp bạn cầm điện thoại tốt hơn, tránh trượt tay, rơi mất.
Nhờ thiết kế khoa học và độ phản quang cực cao, chiếc ốp lưng này còn có khả năng phát sang lung linh vào ban đêm cực kỳ xinh đẹp

Khi bạn sử dụng chiếc ốp lưng chống va đập dành cho iPhone này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong trường hợp lỡ tay làm rơi iPhone xuống đất. Vì ốp có thể bảo vệ an toàn cho điện thoại khi rơi từ độ cao 2m trở xuống.
AUTOSHOP cung cấp ốp lưng chống và đập cho các dòng iPhone từ 5/ 5s/ 6/ 6s/ 6 plus/ 6s plus/7/7 plus
Hãy đến với AUTOSHOP để iPhone của bạn có những phụ kiện chất lượng và tiện dụng nhất.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét